Xem - ăn - chơi

Việt Hương bẽ mặt vì bị thí sinh... mắng trên truyền hình

13/12/2015, 09:05

Nói quá nhiều, Việt Hương bị thí sinh "mắng" ngay trên truyền hình vì khiến đội bị áp lực trong Chuẩn cơm mẹ nấu.

IMG_3437 (1024x683)
Mẹ thí sinh "mắng vốn" việt Hương và khuyên con nên... tránh xa nữ danh hài.(Ảnh: Lê Nhân)

  Là hai người cầm trịch trong chương trình Chuẩn cơm mẹ nấu, Việt Hương và Đại Nghĩa trở thành “thần hộ mệnh” của các đội dự thi bởi họ bênh vực đội mình và "khiêu chiến" với đội bạn. Thế nhưng trong tập 17 sắp phát sóng vừa hé lộ,MC Việt Hương lần đầu bị "bẽ mặt" khi bị chính đội của mình "mắng vốn" vì nói và thúc giục quá nhiều.

Hai đội chơi đó là mẹ Lệ Hằng – con trai Tuấn Khôi (đội Bòn Bon) và mẹ Bùi Thị Huệ - con Thuỷ Tiên (đội Cánh Cụt). Theo đó, Việt Hương sẽ là "thần hộ mệnh" của đội Cánh Cụt. Thí sinh Thuỷ Tiên 24 tuổi sẽ phải tự mình nấu món “La gu lưỡi heo” để giành chiến thắng 20 triệu đồng. Đây là lần đầu tiên cô gái này vào bếp, nên vừa nhìn thấy nguyên liệu bí mật, Thuỷ Tiên bối rối vì không nhận diện được đây là nguyên liệu gì. Nhờ mẹ nhắc, nữ thí sinh mới biết đó là lưỡi heo. Đội Cánh Cụt quyết định nấu món Lagu lưỡi heo.

5
 

 Trong lúc Thủy Tiên vô cùng hoảng loạn khi vừa phải dán mắt vào giàn nguyên liệu lớn lại phải nghe chỉ thị của mẹ, cô còn bị đội bạn “xúi dại” lấy dưa leo, dưa hấu - những nguyên liệu không cần thiết cho món lagu. Thời gian kết thúc, đội bạn đã đạt được mục tiêu của mình khi khiến Thuỷ Tiên lấy sót khoai tây. 

Chỉ có 35 phút nhưng phải trải qua rất nhiều công đoạn chế biến, đội Cánh Cụt mới có thể hoàn thành được nồi “Lagu lưỡi heo”. Không chỉ thí sinh mà chính Việt Hương cũng cuống cuồng trước áp lực của thời gian. Việt Hương cho biết mình lo nhất cho Thuỷ Tiên ở phần khử lưỡi heo. Tuy nhiên, quan tâm quá đáng không phải lúc nào cũng đem kết quả. Vừa thấy nước lăn tăn, Việt Hương đã ríu rít:”Nước sôi quá rồi mẹ ơi!”. Rối trí, mẹ Thị Huệ phải cất tiếng “mắng vốn” Việt Hương: “Em ơi đội mình mà em cứ làm chị áp lực hoài”.

7
 

 Trong lúc hai mẹ con Cánh Cụt đang chạy đua với thời gian để hoàn thành thử thách, MC Việt Hương cất lời hỏi: “Ở nhà ít nói lắm phải hông? Thấy mặt hiền khô à. Thuỷ Tiên chắc chỉ để “chưng” thôi”. Câu hỏi “buôn dưa lê” không đúng lúc của Việt Hương bất ngờ bị mẹ Thị Huệ phản kháng:“Con à, con ái mộ cô Hương thì về nhà bật video lên coi chứ bây giờ không quan tâm cô Hương, tập trung mẹ thôi nha con!”

Bản lĩnh và năng lượng tràn trề của mẹ Huệ đã khiên hai MC phải e dè. Việt Hương ngậm ngùi: “Lần đầu dẫn một đội mà em không nói được gì hết trơn. Em buồn quá!.” 

Tập 17 Chuẩn cơm mẹ nấu sẽ được phát sóng lúc 15h, Chủ Nhật (13/12) trên VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.