Điện ảnh

Việt Hương bị "hành" khi đóng chung phim với Ngọc Trinh

10/01/2019, 14:00
image

Việt Hương bị "hành" khi tham gia bộ phim Tết "Vu quy đại náo" cùng Ngọc Trinh.

IMG_5568

Việt Hương chịu nhiều vất vả khi thực hiện bộ phim Vu quy đại náo

"Vu quy đại náo" là một trong những bộ phim gây chú ý trong mùa Tết năm nay. Ngoài dàn diễn viên chính là những gương mặt sao trẻ như: Ngọc Trinh, Diệu Nhi... phim còn quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: Lê Giang, Việt Hương.

Trong phim, Việt Hương vào vai một người phụ nữ hồn hậu, chất phác, gần gũi như bao người mẹ. Nhân vật Dì Hai - một người có nội tâm sâu sắc không chỉ là nhân vật hài đơn thuần mà còn có vai trò gắn kết các thành viên khác trong phim. 

Nói về vai diễn này của mình, Việt Hương tự tin nhận mình là đại gia bởi “nhân vật Dì Hai giống như cơm áo gạo tiền vậy”. Hồn hậu, chân thành và tốt bụng, Dì Hai chính là “cứu tinh” của hội thanh niên đưa nhau đi trốn khi bị ép cưới vì đã mang họ về nhà, cho ăn ngủ nhờ.

viet-huong (6)

 

Mặc dù là đại gia no ấm trên phim, nhưng ở phía sau hậu trường, Việt Hương lại chính là người vất vả nhất chứ không hề sung sướng như một đại gia thực sự. Đạo diễn đã cho nữ diễn viên 2 cảnh quay phải ngụp lặp dưới sông, và cảnh nào cũng phải quay gần cả ngày.

Việt Hương cho biết, cô “sợ gần chết” khi chân đứng không chạm được đáy sông vì chiều cao của mình. Sau khi đã an tâm đứng trên chiếc cầu thang được đoàn phim đặt chìm dưới sông, Việt Hương tiếp tục phải ngụp lặn nhiều lần để diễn cảnh ngộp nước, có lúc vì sặc nước mà không thoại được.

viet-huong (1)

 

Không chỉ vất vả dưới nước, đến khi lên cạn rồi, Việt Hương vẫn tiếp tục bị “hành” cho tơi tả trong một cảnh đánh lộn với bạn diễn Lê Giang. Màn ẩu đả đến đầu bù tóc rối của hai nữ diễn viên này phần nào cho thấy không khí "đại náo" như tên gọi của phim.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.