Showbiz

Việt Hương bị "ném đá" vì khoe vàng

23/09/2016, 07:15
image

Danh hài Việt Hương bị nhiều cư dân mạng "ném đá" vì khoe vàng.

14390821_1141294119258569_2384168775217454108_n

Danh hài Việt Hương bị nhiều cư dân mạng "ném đá" vì khoe vàng.

Mới đây, trên trang cá nhân, danh hài Việt Hương đã chia sẻ một bức hình đeo rất nhiều vàng trên người cùng lời bình: "Giờ này ở đợ mới về nhà lau vàng cho nó sáng chói nè cả nhà!".

Bức ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều bình luận cho rằng nữ danh hài... khoe của. Trước những bình luận ác ý, Việt Hương đã thẳng thắn đáp trả.

VH1

 

Tuy nhiên, số đông hiểu rằng bức hình này chỉ là một vai diễn của Việt Hương và đứng ra bênh vực nữ danh hài. Facebook-er Nguyễn Huệ bình luận: "Vàng giả, phụ kiện chị ấy diễn thôi mà không biết cứ chê trách. Chắc sống đã ra gì mà chê người. Thử giàu như người ta xem có bình dị được như người ta không? Chẳng khoa trương gấp trăm nghìn lần".

Cùng đó, facebook có tên Kelly Vo viết: "Nếu nói khoe của chắc chị Hương đã khoe nhà giàu bên Mỹ cơ. Người ta đóng phim mà nói khoe? Nhiêu đó đối với chị Hương có là gì đâu. Bớt khẩu nghiệp lại đi mấy chị mấy anh".

Trước Việt Hương, danh hài Hoài Linh cũng từng đăng tải một tấm hình tương tự. Tuy nhiên, lời bình luận đi kèm của Hoài Linh khiến nhiều người hiểu rằng nam danh hài chỉ đang đùa vui nên không gây ra những hiểu lầm như Việt Hương.

HL

Hoài Linh cũng từng đăng tải bức hình đeo đầy vàng giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.