Showbiz

Việt Hương, Chí Tài tặng món quà bất ngờ cho nhạc sĩ Vinh Sử

23/04/2018, 14:31
image

Nhạc sĩ Vinh Sử lần đầu ngồi ghế nóng, Việt Hương và Chí Tài đã tặng một món quà bất ngờ cho ông.

IMG_1772

Nhạc sĩ Vinh Sử lần đầu ngồi ghế nóng, Việt Hương và Chí Tài đã tặng một món quà bất ngờ cho ông.

Nhạc sĩ Vinh Sử gắn liền với những bản tình ca bolero nổi tiếng, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu như "0 giờ rồi", "Nhẫn cỏ cho em"... Ông sở hữu một gia tài âm nhạc đồ sộ mà bất cứ người làm nhạc nào cũng ao ước, với hơn 100 bài hát bolero trong suốt quãng đời sáng tác.

Mới đây, nhạc sĩ Vinh Sử lần đầu tiên xuất hiện trên chương trình gameshow truyền hình trong tập 9 của chương trình "Ca sĩ bí ẩn". Kết hợp với nhạc sĩ Vinh Sử, bậc thầy của nghề MC – Thanh Bạch cũng góp mặt vào vị trí khách mời trong tập này. Với tài hoạt ngôn và ứng biến bậc thầy, Thanh Bạch sẽ là một trong những đối thủ mạnh và “đáng gờm” đối với cặp đôi Việt Hương – Chí Tài.

vinhsu2

 

Vừa biết có sự tham gia của nhạc sĩ nổi tiếng Vinh Sử, Việt Hương và Chí Tài có ý tặng một món quà đặc biệt cho vị nhạc sĩ này. Vì lòng ngưỡng mộ và khâm phục đối với nhạc sĩ Vinh Sử, hai thành viên đội nhà đã tìm tòi những bản thảo tác phẩm từ những ngày đầu tiên nhạc sĩ Vinh Sử bắt đầu viết nhạc.

Nhạc sĩ Vinh Sử rất ngạc nhiên và xúc động khi nhận được món quà từ những người nghệ sĩ đồng nghiệp, đặc biệt khi đó còn là fan “cứng” của mình. Vị nhạc sĩ đã không thốt nên lời mà phải để nghệ sĩ Thanh Bạch thay mặt cảm ơn Việt Hương và Chí Tài. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.