Showbiz

Việt Hương: Clip chửi thì triệu view, làm tử tế thì không ai xem

05/05/2020, 09:19
image

Việt Hương buồn khi những clip mà cô làm tử tế thì ít người xem, clip chửi lại có lượt xem cao.

img
Việt Hương buồn vì sở thích của người xem trên mạng

Trong tập 8 của chương trình "Lò võ tiếu lâm" mới đây, sau phần thi của thí sinh với chủ đề là "Những lời chửi mắng", giám khảo - nghệ sĩ Việt Hương đã có phút lắng đọng khi chia sẻ về sự thật buồn lòng mà hầu như những nghệ sĩ, người sáng tạo nội dung nào cũng gặp phải khi làm sản phẩm trên Youtube..

Cụ thể, trong vòng tam đẳng, thí sinh Thúy An đã mang đến tiểu phẩm "Nỗi lòng người mẹ” với nội dung là trải lòng của người giáo viên khi luôn bị học sinh gọi là quá ác, lúc nào cũng chửi mắng vô cớ.

Sau phần trình diễn, Việt Hương cho biết, tiểu phẩm vô tình khiến cô nhớ ra câu chuyện đã nói cùng nghệ sĩ Kim Xuân khi hai chị em lâu ngày mới gặp mặt, về chuyện làm clip trên mạng.

"Những clip chửi của tôi, tôi cho trong vòng ba ngày có thể lên tới 1 triệu view. Trong khi, tôi làm một điều gì đó đàng hoàng thì chẳng ai thèm xem. Nhiều khi tôi nói với chị rằng, không phải tôi muốn chửi, mà là đôi khi chỉ nói lớn tiếng. Thái độ đó tùy người cảm nhận. Cũng giọng điệu cường độ đó, có người nói mình chửi, cũng có người bảo mạnh mẽ năng lượng", Việt Hương tâm sự.

Đồng cảm với ý kiến của Việt Hương, nghệ sĩ Trung Dân cũng bày tỏ: “Làm những nội dung gây sốc thì nhiều người xem lắm, còn làm những điều tử tế lại kén người xem".

Thực tế, chia sẻ này từ nghệ sĩ Việt Hương trùng với thời điểm nữ nghệ sĩ ra mắt tập đầu tiên của webdrama tiền tỷ “Cân Mẹ” nhưng không đạt được nhiều thành tích về lượt xem như mong đợi. Sau ba ngày ra mắt trên Youtube, tập phim chỉ đạt 500,000 lượt xem. Điều này khiến Việt Hương hụt hẫng và mong đợi những tập tiếp theo nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.