Showbiz

Việt Hương co ro trong tiết trời 10 độ, tiêm dịch giảm đau để ghi hình

29/01/2021, 17:47

Dù đau đớn và chịu rét mướt, Việt Hương vẫn nỗ lực để có thể hoàn thành buổi ghi hình.

img

Việt Hương rét co ro vì phải mặc một chiếc sơ mi dưới trời rét 10 độ

Trong hậu trường ghi hình "Cơ hội đổi đời" - chương trình truyền hình thực tế cho người nghèo mới đây, Việt Hương đã thổ lộ những nổi vất vả khi bản thân đảm nhận vai trò MC. Nữ nghệ sĩ cho biết, việc ghi hình thực tế ở những địa phương khắp trên khắp cả nước khiến cô gặp vấn đề về sức khoẻ.

Theo Việt Hương, khi chương trình mời và gửi format cho cô xem, cô định từ chối vì biết sẽ rất vất vả. Bởi, chương trình ghi hình ngoài trời. Có những tập ghi hình ở ngoài Bắc trong thời tiết giá lạnh.

Được biết, tập 5 của chương trình diễn ra tại Hải Phòng dưới cái lạnh chỉ hơn 10 độ. Giữ vai trò hoạt náo ngay tại sân khấu chính, Việt Hương chỉ mặc áo sơ mi mỏng, đứng liên tục hơn 6 tiếng để hoàn thành buổi ghi hình. Nữ nghệ sĩ cho hay, trước ngày bay ra Hải Phòng, cô phải nhập viện vì đầu gối quá đau, không đứng được và phải tiêm thuốc.

img

Việt Hương phải bằng đầu gối để dễ vận động, đứng được liên tục nhiều giờ khi quay chương trình

Chia sẻ về tình hình sức khoẻ của mình, theo Việt Hương, đầu gối của cô đang có vấn đề nên phải gắn một miếng băng cố định. Vì là nghệ sĩ, cô lại phải mang giày cao gót suốt thời gian dài nên chân bị đau. Dần dần, chân đau dữ dội hơn buộc Việt Hương phải đi tiêm thuốc.

Chân đau, lại ghi hình dưới thời tiết lạnh giá, nữ nghệ sĩ đã trang bị cả miếng dán giữ nhiệt để có thể có thể chịu lạnh tốt hơn trong 4 ngày ghi hình tại miền Bắc.

"Tay tôi cứng đơ, phải lăn xả khản cả giọng để kết nối mọi người. MC phải gần gũi, phải quen tứ phía nên tôi nghĩ mình nên làm để có thêm một chương trình ý nghĩa cho cộng đồng”, Việt Hương tâm sự.

Không chỉ vậy, trong quá trình tham gia thử thách cùng các khách mời, Việt Hương còn gặp một số tai nạn nhỏ như bị củi chọc vào tay hay bị kẹp chân vào bánh xe đạp. Việt Hương và Đại Nghĩa luân phiên nhau xuất hiện ở các trạm thử thách, hỗ trợ các khách mời. Mỗi lần như vậy, các nghệ sĩ lăn xả hết mình.

"Tôi cứ lao vào làm phụ người ta quên hết mọi thứ xung quanh, không biết đau đớn là gì. Có lúc có bạn chạy xe đạp, tôi chưa kịp chuẩn bị là chân kẹp vào bánh xe. Nhưng lúc đó không thấy hề hấn gì, tối về mới rêm mình”, cô nhớ lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.