Xem - ăn - chơi

Việt Hương hứa chu cấp cho thí sinh "ngàn cân" bị mất việc

25/09/2017, 13:05

Việt Hương hứa sẽ hỗ trợ, chu cấp cho thí sinh của "Bước nhảy ngàn cân" cho đến khi anh tìm được việc.

viethuong

Việt Hương hứa sẽ hỗ trợ, chu cấp cho thí sinh của "Bước nhảy ngàn cân" cho đến khi thí sinh này tìm được việc.

Gây xúc động nhất trong tập 4 của chương trình "Bước nhảy ngàn cân" lên sóng tối 23/9 là màn trình diễn của thí sinh Huỳnh Hòa và biên đạo Hải Anh.Trong nhạc phẩm “Sóng lụa ven đô”, cặp đôi đã diễn tả hình ảnh hai chị em say sưa bên lúa cao, gạo vàng với những kỹ thuật khiêng mâm quả tinh tế.

Trong không gian yên bình ấy, giám khảo Việt Hương bật khóc vì cảm thấy mình may mắn khi mất mẹ nhưng được chị hai thương yêu, chăm sóc. Từ đó, cô thương cho cuộc sống đơn côi của Huỳnh Hòa khi mồ côi cả cha lẫn mẹ và gia cảnh rất khó khăn. Nữ giám khảo ước, Huỳnh Hòa cũng sẽ có được người chị yêu thương, chăm sóc như huấn luyện viên Hải Anh.

Trên sân khấu, MC Trấn Thành tiết lộ Huỳnh Hòa vừa nhận được tin mình mất việc do tham gia “Bước nhảy ngàn cân”. "Lúc đầu xin nghỉ, tưởng không đi sâu được. Nhưng bạn đã vào tới vòng này rồi, người ta không thể đợi bạn được nữa", Trấn Thành giải thích.

Mất đi mức lương 4 triệu 1 tháng là một gánh nặng đối với gia đình Huỳnh Hòa. Nước mắt lưng tròng, Việt Hương đồng ý chu cấp mỗi tháng 5 triệu cho đến khi nam thí sinh rời cuộc thi và tìm được việc mới. Với hành động ấy, Việt Hương mong mỏi Huỳnh Hòa hãy cố gắng hết sức để giảm cân thay đổi ngoại hình, giữ gìn sức khỏe. Lời hứa của Việt Hương đã nhận được sự đồng tình của đông đảo khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.