Showbiz

Việt Hương khóc nghẹn: "Xin lỗi đã không thể đưa Phi Nhung về trọn vẹn"

13/10/2021, 10:48

Nghệ sĩ Việt Hương đã đồng hành từ lúc Phi Nhung nằm viện tới khi đưa tro cốt của đồng nghiệp về bên con gái.

Ngày 13/10 (giờ Việt Nam), tang lễ của ca sĩ Phi Nhung diễn ra tại Mỹ. Tang lễ được mở để những người yêu mến Phi Nhung có thể đến viếng cố ca sĩ.

Trong tang lễ của Phi Nhung, nghệ sĩ Việt Hương đã khóc nức nở khi chia sẻ về hành trình đồng hành cùng Phi Nhung từ khi cố ca sĩ nằm viện tới khi về đất mẹ. Việt Hương kể, thời điểm Phi Nhung nằm viện vì dịch Covid-19, mỗi ngày Việt Hương được phía bác sĩ thông báo tin tức 2 lần vào 6h sáng và 18h tối.

img

Nghệ sĩ Việt Hương khóc nghẹn khi chia sẻ về cố ca sĩ Phi Nhung

“Có những từ chuyên môn trong y khoa, anh Phương sẽ nói với Wendy để hiểu vấn đề của Phi Nhung. Khi Phi Nhung qua Bệnh viện Chợ Rẫy, mỗi ngày tôi đều phải gồng mình để không yếu lòng, lo lắng cho bạn mình. Khi có tin tức khác, tôi phải nhắn cho Wendy xem có đồng ý không.

Giọng nói của tôi rất đặc biệt, để đem kiếm tiền nhưng giờ đây, câu “Tôi đồng ý” với tôi nặng nề vô cùng. Có nhiều điều Wendy nói, nhưng cảm giác của tôi vẫn rất nặng. Bởi câu nói đó có thể làm cho Phi Nhung tốt hơn hoặc xấu đi. Khi về đây gặp Wendy để trao lại tro cốt của Phi Nhung là cả một hành trình”, Việt Hương nghẹn ngào.

img

Với Việt Hương, những câu "Tôi đồng ý" vô cùng nặng nề trong quá trình làm việc với bác sĩ về tình trạng của Phi Nhung

Nữ nghệ sĩ cũng cho biết trong cả hành trình, cô không dám đăng bất cứ điều gì vì sợ không đúng. Nhiều sư thầy, khán giả ở khắp nơi đã gọi điện cho cô để hỏi về tình hình của giọng ca “Áo mới Cà Mau”.

Tuy nhiên, Việt Hương không thể nói bất cứ điều gì vì mọi thông tin phải bảo mật, từ lúc Phi Nhung nằm viện đến khi nằm chờ được mang về cho con gái.

Nữ nghệ sĩ cũng nói thêm, thời điểm Phi Nhung dự định về Mỹ để tham gia show diễn từ thiện, Việt Hương cũng định về chung để tham gia show này. Tuy nhiên, Phi Nhung đã từ chối và ở lại Việt Nam.

“Nhung nói sợ đi về sẽ bị ngắt quãng hành trình từ thiện của mình. Tôi không ngờ Phi Nhung ở lại là ở lại luôn. Nếu như lúc đó, chúng tôi cùng về, có lẽ sẽ không như bây giờ. Tôi xin lỗi đã không thể đưa Phi Nhung về trọn vẹn”, Việt Hương khóc nghẹn.

img

Nghệ sĩ Việt Hương tiết lộ, trước khi qua đời, Phi Nhung viết vào giấy muốn ăn khoai lang

Đặc biệt, cô còn tiết lộ vào ngày 6/9, Phi Nhung có tỉnh lại và viết vào giấy món ăn mình muốn ăn. Trước đó, cô đã đã hỏi bác sĩ Phi Nhung có thể ăn gì, nấu gì cho bạn mình ăn nhưng bác sĩ nói không ăn được.

"Còn Phi Nhung viết vào giấy muốn ăn khoai lang. Một ngôi sao hạng A nhưng chỉ muốn ăn khoai lang”, Việt Hương khóc nghẹn. Nữ nghệ sĩ cũng gửi lời xin lỗi Wendy vì "Cô đã làm không tốt".

Trong tang lễ của Phi Nhung tại Mỹ, rất đông đồng nghiệp, khán giả và bạn bè đã đến để tiễn nữ ca sĩ lần cuối như ca sĩ Mạnh Quỳnh, Hồ Lệ Thu, Minh Tuyết, nghệ sĩ Thúy Nga, Quang Minh…

Nhiều nghệ sĩ ở Việt Nam không thể đến tang lễ nhưng đã gửi những video chia sẻ như nghệ sĩ Trung Dân, ca sĩ Dương Triệu Vũ, Bạch Công Khanh, Trấn Thành, NSND Lệ Thủy…

img

Rất đông khán giả xếp hàng tới viếng cố ca sĩ Phi Nhung

img

Nghệ sĩ Quang Minh và ca sĩ Hồ Lệ Thu

img

Mạnh Quỳnh - "người tình âm nhạc" đồng hành cùng Phi Nhung suốt 22 năm

img

Ca sĩ Minh Tuyết khóc nghẹn khi hát tặng người chị thân thiết

img

Nghệ sĩ Thúy Nga

img

MC Trấn Thành gửi lời chia sẻ qua video

img

NSND Lệ Thủy bảy tỏ cho đến giờ, bà vẫn chưa thể chấp nhận sự thực rằng Phi Nhung đã qua đời

img

Danh ca Thái Châu nghẹn ngào vĩnh biệt người em đồng nghiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.