Showbiz

Việt Hương khoe con nuôi "lai Tây" đẹp như thiên thần

13/03/2016, 14:21

Con trai nuôi của Việt Hương hiện sống tại Việt Nam, cậu bé tên là Henry người Việt lai Đức.

VH2
Việt Hương và con trai nuôi Henry

Mới đây, chương trình Chuẩn cơm mẹ nấu đã tiết lộ những hình ảnh hậu trường của tập 36, sẽ phát sóng lúc 15h, Chủ nhật (13/3) trên kênh VTV3. Trong đó, điều đặc biệt khiến nhiều người chú ý là việc Việt Hương vui vẻ, khoe con trai nuôi ở Việt Nam của mình.

Bên cạnh con gái ruột Elyza Phương Vy, Việt Hương còn có một bé trai kháu khỉnh khác là bé Henry. “Hoàng tử lai” Henry là con của người bạn gái thân thiết với Việt Hương từ ngày nhỏ. Ba của Henry là một người Đức. Việt Hương đã nhận Henry làm con nuôi từ lúc cậu mới chào đời. 

Bận rộn với lịch quay hình dày đặc, Việt Hương hiếm có cơ hội về Mỹ để được chăm sóc và ở gần con gái yêu Phương Vy và ông xã Hoài Phương. Do đó, chị và Henry thường gọi điện qua video để nói chuyện với Phương Vy.

Phải xa mái ấm nhỏ, nên nữ danh hài thường dồn tình thương con gái để san sẻ với con trai nuôi. Trong buổi ghi hình tập 36 của chương trình Chuẩn cơm mẹ nấu, bé Henry đã đến tận phim trường để thăm và tiếp thêm năng lượng cho mẹ nuôi. Nữ danh hài phấn khởi nói: “Trong tương lai, Henry cũng sẽ tham gia chương trình cùng mẹ Việt Hương đó nha".

Một số hình ảnh thân thiết của Việt Hương và con trai nuôi trong hậu trường chương trình:

VH1
 
VH6
 
VH3
 
VH5
 
VH4
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.