Văn hóa - Giải Trí

Việt Hương là 'má Lệ Rơi', Khánh Thi bị trộm hết tài sản

09/06/2015, 18:23

Việt Hương là 'má Lệ Rơi', Khánh Thi bị trộm hết tài sản, ca sĩ Thái Thùy Linh sinh con thứ 2,...

Khánh Thi bị trộm vào vét sạch

Mới đây, dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Khánh Thi cho biết nhà cô đã bị trộm đột nhập vào nhà và lấy đi rất nhiều tiền và nữ trang của cô.

khanh-thi1
"Nữ hoàng dancesport" Khánh Thi.

Chia sẻ trên trang cá nhân, cô viết: "Nhà mất trộm! Giờ mới biết lý do cả nhà đứng đường đêm do ổ khoá bị hóc không phải do mẹ khoá chệch mà do trộm nó khoá chệch. Tức là anh chị trộm vào nhà cuỗm sạch tiền của mẹ và ít đồ nữ trang, rồi "block" luôn chìa khoá. Mẹ thì giờ này loạn lên cứ nghĩ lung tung. Khổ! Nói chung mất rồi là mất, công sức vất vả bấy lâu. Đâu dám kêu, nó xui là vậy! Đúng thời điểm loạn nhân tình thế thái, chó cắn áo rách".

khanh-thi-8-ngoisao.vn.stamp2

Dòng chia sẻ của "Nữ hoàng dancesport" trên trang cá nhân facebook.

NTK Đỗ Mạnh Cường chọn mẫu Hollywood cho BST sắp tới của mình

do-manh-cuong-7-ngoisao.vn
Tham dự buổi tuyển chọn tại Hollywood còn có sự tham gia của diễn viên múa Linh Nga.

Được biết, bộ sưu tập xuân hè 2015 của Đỗ Mạnh Cường với tên gọi "Cuộc Sống Màu Hồng - La Vie En Rose" sẽ được diễn ra vào chủ nhật ngày 14/6 sắp tới tại lâu đài cổ có hơn 100 năm nằm trên ngọn đồi của thành phố Beverly Hills.

Ngoài các chân dài ngoại quốc nói trên thì chương trình của Đỗ Mạnh Cường còn có sự xuất hiện của các người mẫu từ Việt Nam bay sang như: Trương Thi May, Hoàng Yến, Minh Triệu, Hoàng Khánh Ngọc, Lê Thuý, Quang Hùng, Oanh Nguyễn, Ngọc Thúy, Lê Thanh Thảo, Thiên Trang, Chế Nguyễn Quỳnh Châu...(Nguồn: Ngôi Sao).

Thái Thùy Linh sinh con thứ 2

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thái Thùy Linh ngầm chia sẻ rằng cô đã hạ sinh em bé thứ hai. Cô viết: "Yêu em Minh, 9/6/2015”.

thai thuy
Thái Thùy Linh vui vẻ bên cạnh gia đình.

Trong thời gian mang thai, Thái Thùy Linh cho biết:"Tôi thấy thật tuyệt vời, đến mức chưa sinh mà đã muốn mang thai tiếp. Lần này tôi không còn căng thẳng, hồi hộp nhưng vẫn thấy mới mẻ sau 6 năm kể từ lần đầu mang thai”. (Nguồn: Ngôi Sao).

Thu Minh quyết tâm lấy lại vóc dáng sau khi sinh

thu-minh-ngoisao.vn.stamp2
Dòng chia sẻ của Thu Minh trên trang cá nhân facebook.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, ca sĩ Thu Minh chia sẻ sẽ hạ quyết tâm để lấy vóc dáng sau khi sinh, cô viết: "Đã qua quá trình "mang nặng đẻ đau", giờ thì dồn ý chí, dùng mọi "thủ đoạn" để lấy lại cái body... Cố lên...".

Việt Hương tự nhận là "má Lệ Rơi"

Bất ngờ, nghệ sĩ Việt Hương công bố là mẹ của Lệ Rơi khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tò mò. Nhưng thật ra, câu đó chỉ là một câu thoại tự xưng của Việt Hương trong trích đoạn “Bán hoa”, đóng cặp cùng Hồng Nga và Chí Tài.

viet-huong-liveshow-hong-nga-saoonline
Chí Tài, Hồng Nga, Việt Hương.

 Được biết, liveshow diễn ra vào đúng dịp sinh nhật lần thứ 70 của bà, vừa là để kỷ niệm một quãng đời "kiếp tằm trả nợ dâu xanh", và cũng là dịp để tri ân tình cảm thương mến của khán giả. (Nguồn: Sao Online).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.