Xem - ăn - chơi

Việt Hương lần đầu trở lại truyền hình sau scandal hài tục

01/04/2017, 13:44

Việt Hương lần đầu trở lại sóng tuyền hình sau scandal diễn hài tục ở đám cưới ca sĩ Đình Bảo.

qr

Việt Hương lần đầu trở lại sóng tuyền hình sau scandal diễn hài tục ở đám cưới ca sĩ Đình Bảo.

Sau gần 5 tháng "mất tích" trên truyền hình, Việt Hương sẽ chính thức trở lại truyền hình trong vai trò giám khảo chương trình "Ca sĩ bí ẩn" - một phiên bản âm nhạc của “Người bí ẩn”. Nữ danh hài sẽ trở thành đội nhà cùng nghệ sĩ Chí Tài.

Gần nửa năm qua, nữ nghệ sĩ đã từ chối nhiều lời mời để dành thời gian cho liveshow tại sân vận động Quân khu 7 TP.HCM vào tháng 11/2016. Dù hồi hộp nhưng Việt Hương cho biết, mình rất an tâm vì bên cạnh đã có Chí Tài - nghệ sĩ đàn anh vô cùng thân thiết của cô. 

Đối đầu với Việt Hương - Chí Tài là những bộ đôi khách mời nóng hổi của showbiz Việt. Theo tiết lộ, trong tập 1, Quý Bình & Tường Vi sẽ là hai khách mời đầu tiên. Tuy chênh lệch tuổi tác khá lớn nhưng cả hai vô cùng tự tin vì đã “cày nát tủ nhạc bolero” để đối đầu cùng đội nhà.

Tuy nhiên, cuộc chơi của 2 đội trở nên gian truân vì sự xuất hiện của bộ đôi “ông tơ bà nguyệt”: nghệ sĩ Cát Tường và MC Quyền Linh. Họ sẽ cùng Ngô Kiến Huy và Diệu Nhi phá bĩnh suy luận của hai đội chơi.

Trong mỗi tập phát sóng, “Ca sĩ bí ẩn” sẽ gồm 3 vòng thi để tìm ra ai là ca sĩ thật. Tuy nhiên, tất cả thí sinh tham gia đều có khả năng ca hát ngang ngửa nhau. Vì thế, các nghệ sĩ phải vận dụng mọi kinh nghiệm sân khấu để “vạch lá tìm sâu”, truy lùng ai thật sự đang kiếm sống bằng lời ca tiếng hát. "Ca sĩ bí ẩn” tập 1 sẽ lên sóng ngày 3/4 trên kênh HTV7.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.