Xem - ăn - chơi

Việt Hương muốn ói sau khi hôn Anh Đức

04/08/2017, 13:50
image

Việt Hương không ngần ngại công khai hôn Anh Đức trên sân khấu Bí mật đêm chủ nhật.

IMG_0218

Việt Hương không ngần ngại công khai hôn Anh Đức trên sân khấu Bí mật đêm chủ nhật.

Tập 5 chương trình "Bí mật đêm chủ nhật" gây bất ngờ khi vừa hé lộ trích đoạn tiểu phẩm có sự tham gia của diễn viên Việt HươngAnh Đức. Cả hai đã hôn nhau công khai trên sân khấu. 

Theo đó, trong thử thách “Nhìn đoán diễn”, bộ đôi Việt Hương – Anh Đức đối đầu với Trường Giang – Jun Phạm. Vận dụng hết mọi khả năng biểu diễn hình thể, Việt Hương và Anh Đức cố gắng tung hàng loạt hành động để Trường Giang và Jun Phạm khó lòng bắt kịp và ghi nhớ hết mọi khoảnh khắc.

Không dừng lại ở đó, Việt Hương còn quyết tâm “chơi khó” đội còn lại bằng cách trao cho Anh Đức nụ hôn cuối cùng trước khi rời xa. Việt Hương chia sẻ, cô cảm thấy muốn ói khi phải đóng phân cảnh hôn nhau với Anh Đức. Phản pháo lại đàn chị, Anh Đức chỉ muốn từ bỏ giới tính sau khi có một “nụ hôn ám ảnh” với Việt Hương.

 

Ngay sau đó, Trường Giang kết hợp với Jun Phạm khi chế tác lại hoàn toàn kịch bản của Việt Hương. Tâm sự với Trường Giang, Jun vô tình tiết lộ suốt bao năm qua chưa hề có một mối tình vắt vai nào khiến Trường Giang hoang mang, sợ rằng mọi người dè bỉu  mình bị “bê đê tuổi xế chiều” với Jun. Vẫn không thể tránh khỏi màn chơi chiêu của Việt Hương, Trường Giang bất ngờ tái hiện cảnh hôn ân ái với Jun ngay trên sân khấu khiến khán giả sửng sốt. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.