Xem - ăn - chơi

Việt Hương nhỡ tay... tụt quần Trấn Thành trên sân khấu

02/02/2016, 09:49

Diễn xuất quá nhập vai, Việt Hương vô tình kéo tụt quần Trấn Thành ngay trên sân khấu.

IMG_2120
Việt Hương lỡ tay tụt quần Trấn Thành trên sân khấu Hội ngộ danh hài. 

Là một trong những cặp chị em diễn xuất vô cùng ăn ý, Việt HươngTrấn Thành luôn có những màn "song kiếm" trên sân khấu khiến khán giả cười chảy nước mắt. Trong chương trình Hội ngộ danh hài tập 12, trong tiểu phẩm có tên Ăn trộm ngày Tết, Việt Hương và Trấn Thành một lần nữa chứng tỏ lối diễn xuất ăn ý và cách xử lý tình huống khéo léo.

Bối cảnh câu chuyện diễn ra tại một miền quê, Việt Hương hóa thân người mẹ già mù lòa, góa bụa, neo đơn, đã 5 năm chưa được gặp đứa con trai đi làm ăn xa. Trong khi đó, Trấn Thành vào vai tên trộm túng quá hóa liều, lẻn vào nhà Việt Hương ăn trộm giữa đêm 30 Tết.

IMG_2070
 

Việt Hương bất ngờ thức giấc đúng lúc Trấn Thành trộm xong và chuẩn bị tẩu thoát khiến anh không kịp trở tay, tìm đủ mọi cách để không bị bại lộ thân phận. Anh nhận mình chính là người con của người mẹ mù lòa, rồi liên tục thực hiện những thử thách như nói giọng Bắc – Huế, ca cải lương, hát nhạc trẻ, giả giọng tổng đài viên điện thoại để làm vui lòng bà.

IMG_2085
 

Rồi không muốn tiếp tục lừa dối người mẹ già đáng thương, Trấn Thành đã thẳng thắn thú nhận bản thân là trộm. Người mẹ mù cứ nằng nặc không tin và trong lúc giằng co, bà đã nhỡ tay kéo tụt quần bạn diễn trên sân khấu. Mặc dù ngay sau đó nam MC 8x đã nhanh tay xử lý sự cố, tuy nhiên diễn biến đặc biệt này vẫn khiến khán giả tại trường quay “cười lăn cười bò”. 

IMG_2135
 

Tên trộm bất ngờ khi Việt Hương không hô hoán dân làng bắt cướp hoặc báo công an mà tiết lộ mình đã phát hiện có người lạ trong nhà từ lâu, nhưng vì quá cô đơn nên dù người đó là ai, bà cũng muốn tiếp cận, gần gũi. Hai diễn viên chính cũng rưng rưng lệ trong giây phút xóa bỏ mọi rào cản để ăn Tết cùng nhau, gọi nhau một tiếng “mẹ con” chân thành. Tiểu phẩm đầy ý nghĩa này đã mang lại rất nhiều cảm xúc cho người xem.

Hội ngộ danh hài đang là một trong những chương trình hài được khán giả chú ý bởi quy tụ hàng loạt các nghệ sỹ tên tuổi và đình đám như Hồng Vân, Hoài Linh, Chí Tài, Ngọc Giàu, Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang... Đồng thời, chương trình còn mang đầy tính nhân văn với việc gửi tặng lì xì tới các nghệ sỹ già neo đơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.