Showbiz

Việt Hương nói gì khi gia đình Vân Quang Long nhờ hỗ trợ hỏa táng tại Mỹ?

30/12/2020, 19:19

Nghệ sĩ Việt Hương sẽ hỗ trợ việc hỏa táng cố ca sĩ Vân Quang Long tại Mỹ và đưa tro cốt của anh về Việt Nam.

img

Mọi việc về cố ca sĩ Vân Quang Long, Việt Hương sẽ để gia đình và anh em nghệ sĩ lo liệu

Việt Hương cho biết, chị nhận được điện thoại từ bố mẹ của cố ca sĩ Vân Quang Long nhờ giúp đỡ khi họ đang trong lúc tang gia bối rối. Chị cũng không biết vì sao mình có duyên hỗ trợ gia đình nghệ sĩ. Trước đó, chị cũng được gia đình nghệ sĩ Chí Tài ủy quyền lo liệu việc đưa thi thể của ông từ Việt Nam về Mỹ.

“Chắc do hoàn cảnh tôi cũng vợ một nơi, chồng một chỗ nên hỗ trợ và kịp thời giúp đỡ. Đây là duyên số nên tôi và ông xã luôn tâm niệm giúp được là cố gắng. Nghĩa tử là nghĩa tận”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Cũng theo Việt Hương, đối với trường hợp ca sĩ Vân Quang Long qua đời tại Mỹ, các anh em trong nhóm nhạc cũ 1088 bên Mỹ và anh em nghệ sĩ ở Mỹ sẽ lo liệu tang lễ và việc hỏa táng tốt nhất có thể.

Bản thân Việt Hương được sự nhờ cậy của gia đình cố ca sĩ nhưng chị chỉ mới giúp được lời nói, hỏi đường đi nước bước để gia đình Vân Quang Long yên tâm chứ cũng chưa giúp được gì nhiều.

img

Trước đó, Việt Hương cũng được gia đình nghệ sĩ Chí Tài ủy quyền các thủ tục đưa thi hài ông về Mỹ

“Tôi phải xem tình hình sau hoả táng, đưa được tro cốt của Long về đã rồi mới dám nói bất cứ điều gì. Tôi xin để mọi sự do gia đình và anh em ca sĩ quyết định, tôi sẽ làm theo”, Việt Hương cho hay.

Trước đó trưa ngày 28/12 (giờ địa phương), ca sĩ Vân Quang Long đột ngột qua đời vì bị đột quỵ. Anh ra đi khi 41 tuổi, khiến làng giải trí và khán giả bàng hoàng. Vân Quang Long qua đời tại Mỹ và không có người thân bên cạnh. Hơn một năm qua, anh sang Mỹ sinh sốn và dự định khi nào cuộc sống ổn định sẽ đưa vợ con sang.

Vì tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp và các quy định khó khăn trong việc đưa thi hài từ Mỹ về Việt Nam nên gia đình của cố ca sĩ đã quyết định sẽ hỏa táng anh tại Mỹ, sau đó sẽ đưa tro cốt về Việt Nam. Vấn đề này được gia đình Vân Quang Long nhờ nghệ sĩ Việt Hương cùng anh em nghệ sĩ tại Mỹ hỗ trợ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.