Showbiz

Việt Hương: Sẽ chuyển tiền cho ông Đoàn Ngọc Hải bất cứ lúc nào

23/03/2021, 07:43
image

Việt Hương cho biết, bất cứ lúc nào ông Đoàn Ngọc Hải cần tiền cho người nghèo mà tài khoản không đủ, cô sẽ chuyển khoản ngay.

img

Ngoài tặng xe, Việt Hương hứa bất cứ khi nào ông Đoàn Ngọc Hải cần tiền để hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn và gọi cho cô, cô sẽ chuyển khoản ngay lập tức.

Những ngày qua, thông tin nghệ sĩ Việt Hương tặng ông Đoàn Ngọc Hải một chiếc xe cứu thương 1,7 tỷ đồng đã gây chú ý.

Mặc dù theo thông tin mới nhất, báo giá chiếc xe đúng như ý muốn của ông Hải là 2,550 tỷ đồng (không mua trang thiết bị y tế) nhưng Việt Hương khẳng định, cô vẫn sẽ nghĩ cách để mua tặng ông Hải.

Mới đây, một đoạn trò chuyện giữa Việt Hương và ông Đoàn Ngọc Hải trên chiếc xe cứu thương khi cả hai cùng đến địa điểm ghi hình một chương trình thực tế về thiện nguyện đã được hé lộ.

Theo đó, không chỉ tặng xe, sau quá trình trò chuyện cùng cựu Phó chủ tịch UBND Q.1 (TP.HCM), Việt Hương đã xin phép được đồng hành cùng ông trong hành trình làm thiện nguyện, giúp đỡ người nghèo, nhất là đồng bào dân tộc vùng cao.

Trước tấm lòng của nghệ sĩ Việt Hương, ông Hải cho biết bản thân ông ngoài sự ủng hộ của doanh nghiệp, mạnh thường quân thì còn có quỹ “Vì đồng bào” để xoay xở trong hành trình thiện nguyện.

Quỹ “Vì đồng bào” được ông Đoàn Ngọc Hải lập ra với mong muốn kêu gọi được thêm nhiều sự ủng hộ của người dân trong và ngoài nước, mỗi người một tay để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Tiền lãi từ quỹ này sẽ được ông Hải dành để thực hiện phẫu thuật cho hàng trăm bệnh nhi người dân tộc đang mắc bệnh tim.

img

Vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương - Hoài Phương và ông Đoàn Ngọc Hải

Theo lời ông Hải, quỹ "Vì đồng bào" lập ra chỉ vì ông đã chứng kiến hàng vạn mảnh đời bất hạnh ở vùng cao. Ông cho rằng, sức của bản thân cùng sự hỗ trợ của Việt Hương cũng không giúp nổi mà phải có sự chung tay của bà con đồng bào trong và ngoài nước đóng góp mới được.

"Tôi muốn quỹ này có thật nhiều tiền để có tiền lãi hàng tháng. Số tiền lãi tôi mong muốn là 1 tỷ mỗi tháng để có tiền mổ cho hàng trăm bệnh nhi người dân tộc đang mắc bệnh tim", ông Hải tâm sự và nói thêm, sở dĩ bản thân thương bà con dân tộc vùng cao vì họ không có nhiều cơ hội để có được số tiền lớn chữa bệnh.

Mặc dù, ông Đoàn Ngọc Hải từ chối sự đồng hành của Việt Hương trong quá trình làm thiện nguyện của mình vì nữ nghệ sĩ đã tặng món quà rất lớn là chiếc xe, nhưng Việt Hương vẫn khẳng định: “Bất kể giờ nào anh đi trên đường, anh muốn cho tiền người này hay người kia nhưng không có sẵn tiền mặt hay tài khoản không đủ, anh cứ nhắn em. Nói Hương gửi giúp anh trường hợp này, trường hợp kia, em sẽ chuyển khoản ngay”.

Đồng thời, nữ nghệ sĩ còn kêu gọi khán giả cùng chung tay góp sức vào quỹ "Vì đồng bào" để giúp đỡ, hỗ trợ những người còn khó khăn hơn mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.