Xem - ăn - chơi

Việt Hương sung sướng khi được Trấn Thành bế bổng

02/01/2016, 21:20

Trấn Thành lần đầu thể hiện sự ga lăng, nam tính bằng việc nhấc bổng Việt Hương và bế nữ danh hài nằm lên...bàn.

IMG_6320 (1024x683)
Trấn Thành bất ngờ bế bổng Việt Hương khiến nữ danh hài reo lên sung sướng. (Ảnh: Lê Nhân)

Là một người em thân thiết trong nghề nhưng Trấn Thành luôn “chặt chém” đàn chị Việt Hương từ trên sân khấu lẫn ở đời thường. Thậm chí, trong chương trình Đàn ông phải thế - chương trình tôn vinh bản lĩnh phái mạnh Trấn Thành cũng đã nhiều lần “chọc ngoáy” Việt Hương khiến nữ MC phiền lòng. Thế nhưng, nam MC đã hoàn toàn thay đổi trong tập 10 vừa lên sóng tối 1/1/2016.

Theo đó, sau màn chào khán giả, Trấn Thành bất ngờ ngỏ lời:” Đến với chương trình tặng cho bà chế một nụ hoa”. Sự ga lăng của đàn em khiến Việt Hương cười thoả mãn trong sung sướng. Tuy nhiên, khi vừa chạm vào, cành hoa hồng bị rơi mất nụ. Nghĩ mình bị chơi xỏ, Việt Hương cáu gắt hỏi: “Sao còn mỗi cái cùi hoa vậy? Đàn ông thì không phải thế nha!”.

2
 Trấn Thành tặng Việt Hương cành hoa... gãy nụ.

Bình tĩnh và cũng rất lãng tử, Trấn Thành đáp: “Muốn thế thì có thể”. Anh nhanh chóng trổ tài ảo thuật, phẩy cành hoa mất nụ thành một bông hoa mới. Trấn Thành đắc thắng:” Đàn ông là phải có những điều làm cho phụ nữ bất ngờ”.

Không chỉ tặng hoa, Trấn Thành tiếp tục phô diễn sức khoẻ đàn ông trong màn biểu hiện tình cảm. Khi Việt Hương “phát lệnh” cho các quý ông biểu hiện tình cảm cùng bạn cặp, nghệ sĩ Bảo Trí chơi trội khi bế vợ - nữ nghệ sĩ Kim Tuyết đến ngay ghế cược rồi hôn vợ nồng nàn.

3
Việt Hương sung sướng khi được Trấn Thành bế... lên bàn.

Thấy đàn anh tuy lớn tuổi nhưng rất “khoẻ”, ngay lập tức các quý ông khác cũng học hỏi theo. Trấn Thành tiếp tục khiến Việt Hương ngỡ ngàng khi bất ngờ nhấc bổng và bế nữ danh hài nằm dài trên bàn cược.

Rất nhiều khán giả đã vỗ tay nhiệt liệt ủng hộ sự nam tính và ga lăng này của nam MC.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.