Showbiz

Việt Hương tuyên bố ngưng làm từ thiện, lý do là gì?

11/09/2021, 14:43

Sau một thời gian ròng rã làm thiện nguyện, Việt Hương cho biết sẽ ngưng làm từ thiện vì cả ê-kíp đã mệt.

Suốt mấy tháng qua, vợ chồng danh hài Việt Hương cùng ê-kíp của mình tích cực làm công tác thiện nguyện. Mặc dù, dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp nhưng mới đây, Việt Hương tuyên bố sẽ ngưng làm từ thiện sau vài ngày nữa.

img

Việt Hương cho biết, cô và ê-kíp chính làm thiện nguyện đã mệt, và có nhiều điều đang ngoài tầm kiểm soát

“Hơn 2 tháng, tôi và ê-kíp đi cùng bà con. Nay, bắt đầu có những điều ngoài tầm kiểm soát của tôi, cũng như sức khỏe của ê-kíp chính đã mệt. Tôi chưa đủ kinh nghiệm sẽ học hỏi thêm.

Nhưng tôi vẫn nhớ câu “Tiên trách kỷ, hậu trách nhân”. Tôi sẽ hoàn thiện tốt và tổ chức hay hơn, không có những khuyết điểm trong lúc trao tặng lần sau”, nữ nghệ sĩ tâm sự.

Chia sẻ của Việt Hương nhận được sự đồng cảm. Thời gian qua, vợ chồng cô tham gia nhiều hoạt động hỗ trợ người dân. Từ hỗ trợ lương thực, thực phẩm thiết yếu cho những người dân gặp khó khăn vì dịch bệnh, tới hỗ trợ xe vận chuyển, cung cấp bình oxy…

img

Chỉ trong vài tháng, vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương đã tặng 5 chiếc xe để làm thiện nguyện

Hầu như toàn bộ kinh phí cho đợt thiện nguyện lần này đều do vợ chồng Việt Hương – nhạc sĩ Hoài Phương bỏ ra, không kêu gọi quyên góp. Dù vậy, nhiều mạnh thường quân trong và ngoài nước vẫn chủ động gửi cho cô để hỗ trợ người dân.

Thế nhưng, nữ nghệ sĩ nhiều lúc vẫn phải đối mặt với những bình luận tiêu cực từ một số dân mạng, liên quan tới công tác từ thiện. Đây đang là chủ đề nóng gây tranh cãi trên mạng xã hội. Cô bị đòi sao kê, bị tung tin đòi tiền cọc khi giao bình oxy…

Trong một livestream mới đây, Việt Hương không ngần ngại đáp trả bình luận chỉ trích, nghi kỵ rằng “Ai còn tin nghệ sĩ nữa?”.

img

Dù nhận những bình luận tiêu cực, Việt Hương vẫn hết mình hỗ trợ người dân

Cô khẳng định, mình không không mượn hay quyên góp của ai. Cô bỏ tiền túi ra mua đồ từ thiện. Bản thân nữ nghệ sĩ đi làm thiện nguyện cũng rất mệt mỏi, phải xin người khác giúp đỡ, khuân đồ giùm mình.

“Họ cố tình kiếm chuyện với tôi đấy. Họ nói không ai tin nghệ sĩ nữa. Tôi hiền nên người ta cứ nghĩ tôi hiền hoài nên bắt nạt, rồi vào nói này nói nọ. Tôi không chửi nữa. Tôi tập trung nướng bánh trung thu và đi phát 5 tấn gạo cho mọi người.

Có chửi thế nào đi nữa, tôi vẫn cứ làm. Tôi không buồn đâu. Tôi xin nhắc lại, tôi không kêu gọi tiền của bất cứ ai hết, kể cả nước ngoài hay trong nước. Tôi khẳng định lại lần nữa để khỏi mắc công chửi tôi”, Việt Hương bất bình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.