Xem - ăn - chơi

Việt Hương xót thương cuộc đời nghệ sĩ sau ánh hào quang

15/09/2017, 15:35

Cuộc đời nghệ sĩ sau ánh hào quang nhiều vất vả, tủi nhục khiến Việt Hương xót thương.

viethuong

Cuộc đời nghệ sĩ sau ánh hào quang nhiều vất vả, tủi nhục làm Việt Hương xót thương.

Đã từ lâu, cuộc đời nghệ sĩ phía sau hào quang của ánh đèn sân khấu luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm, với những góc khuất và câu chuyện hậu trường. Trong chương trình "Bí mật đêm chủ nhật", dù chỉ là một đoạn tiểu phẩm nhưng danh hài Việt Hương đã phần nào hé lộ những góc khuất ấy khiến nhiều khán giả cảm thông.

Theo đó, trong thử thách “Nhìn – Đoán – Diễn”, với bối cảnh mâu thuẫn gia đình, Việt Hương – Trương Thế Vinh “xông pha” thi trước để cố gắng tạo ra nhiều tình tiết làm khó Trường Giang và Cát Tường đang phải đeo tai nghe để ghi nhớ lại kịch bản. 

Hóa thân vào một người mẹ yêu thương con vô bờ bến, Việt Hương bất ngờ khi Trương Thế Vinh muốn trở thành ca sĩ trong tương lai. Khuyên răn con không thành vì không muốn con đi làm cái nghề bạc bẽo, Việt Hương thẳng tay tát Trương Thế Vinh trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Bất lực vì con trai không nghe lời, Việt Hương bật khóc và trải lòng những hồi ức đáng buồn của “người chồng đã mất” phía sau ánh hào quang của một người nghệ sĩ sau khi cống hiến cho khán giả. "Từ lúc tôi lấy ông rồi sinh thằng Vinh một mình, lúc đó ông đi hát. Ông hát bao nhiêu năm cũng có nổi tiếng đâu. Một mình tôi nuôi con, con đi bệnh viện cấp cứu bao nhiều lần có bao giờ ông ở bên cạnh đâu. Ông đi hát, nhảy rồi ngã lọt xuống sân khấu và bị gãy chân. Lúc ông nằm một chỗ có ai tới thăm ông đâu? Lúc hào quang thì ai cũng tới, nhưng lúc tai nạn chỉ có một mình vợ con ông thương thôi", Việt Hương nức nở.

Những câu nói của Việt Hương dù không nhắm vào một nhân vật cụ thể nhưng khán giả cũng hiểu phần nào những khó khăn và góc khuất của những người nổi tiếng. Bởi thực tế, những điều này khá quen thuộc trong các câu chuyện kể của các nghệ sĩ. Đơn cử, vợ diễn viên Quyền Linh cũng từng phải lận đận sinh con một mình khi chồng đi quay chương trình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.