Trong nước

Việt Nam 2-1 Myanmar: Ấn tượng Công Vinh, Xuân Trường

20/11/2016, 21:21
image

Đội tuyển Việt Nam đã có khởi đầu suôn sẻ ở AFF Cup 2016 sau khi đánh bại chủ nhà Myanmar ở trận đầu.

vietnam-cele2

Văn Quyết, Công Vinh nổ súng giúp Việt Nam đánh bại chủ nhà Myanmar

Myanmar chủ động nhập cuộc với một đội hình thấp và phòng ngự kín kẽ và chờ đợi cơ hội phản công. Đội chủ nhà không ngần ngại đá rình rập, chấp nhận ở thế cửa dưới. Các học trò của HLV Gerd Zeise nhanh chóng áp sát, vào bóng quyết liệt mỗi khi các tiền vệ của ĐT Việt Nam cầm bóng và phát động rất nhanh lên phía trên cho cặp tiền đạo của họ dứt điểm.

Thế nhưng Xuân Trường chính là cầu thủ tạo ra sự khác biệt cho ĐT Việt Nam. Phút 23, anh chuyền bóng như đặt cho Văn Quyết tung ra cú dứt điểm lạnh lùng đưa bóng vào lưới.

Bên kia chiến tuyến, Aung Thu chính là cầu thủ nổi bật nhất với kỹ thuật cá nhân điêu luyện khiến hàng thủ VN chao đảo. Phút 73, tiền vệ này đã có cú nã đại bác tung lưới Nguyên Mạnh, gỡ hòa cho Myanmar.

Và Xuân Trường một lần nữa gây ấn tượng với 3 vạn khán giả trên sân khi anh là đạo diễn của pha tổ chức tấn công dẫn đến bàn thắng của Công Vinh sau một tình huống chọn chỗ hoàn hảo của tiền đạo xứ Nghệ.

Thắng 2-1, Việt Nam có cùng 3 điểm như Malaysia nhưng tạm thời xếp thứ 2 bảng B.

Đội hình thi đấu

Myanmar: Kyaw Zin Phyo, Zaw Min Tun, David Htan, Nanda Kyaw, Phyo Ko Ko Thein, Yan Aung Kyaw, Ye Ko Oo (Myaw Ko Tun 46"), Kaung Set Naing (Kyaw Lin Zwin 36"), Aung Thu, Mg Mg Lwin, Win Naing Soe (Than Paing 66").

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Đình Đồng, Đình Luật, Ngọc Hải, Văn Thanh, Hoàng Thịnh, Xuân Trường (Văn Thắng 87"), Văn Toàn (Trọng Hoàng 51"), Thanh Trung (Thành Lương 67"), Văn Quyết, Công Vinh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.