Trong nước

Việt Nam có đại diện duy nhất vào bán kết BTV Cup Number 1

10/12/2016, 15:25
image

Tại lượt đấu cuối ở vòng bảng của giải bóng đá BTV Cup Number 1 năm 2016, cục diện của bảng B gay cấn...

Hinh 2

Bangu giành chiến thắng 3-0 trước Hải Phòng nhưng vẫn phải rời cuộc chơi.

Tại lượt đấu cuối ở vòng bảng của giải bóng đá BTV Cup Number 1 năm 2016, cục diện của bảng B hết sức gay cấn, vì ngoài Đà Nẵng đã chắc suất vào vòng bán kết thì cơ hội còn lại được chia đều cho 3 đội.

Đội đương kim vô địch Bangu và Hải Phòng đang có cùng 1 điểm sau 2 trận. Vì thế họ không thể tự quyết định được khả năng vào bán kết. Mà phụ thuộc phần nhiều vào kết quả giữa trận Đà Nẵng gặp Shonan Bellmare. Nếu Đà Nẵng thắng thì đây là cơ hội để 2 đội tranh xuất vào bán kết.

Việc đương kim vô địch Bangu đang bị thất thế ngay ở vòng bảng cũng được xem là một bất ngờ khá lớn. Ở lượt trận cuối của vòng bảng giữa Bangu và Hải Phòng đã diễn ra rất hấp dẫn. Bangu là đội chơi tốt hơn và dẫn trước 3-0 ngay trong hiệp một. 

Bước vào hiệp hai, Hải Phòng đã thi đấu rất nỗ lực hòng tìm kiếm bàn gỡ nhưng những nỗ lực đã không cụ thể hóa thành bàn thắng. Chung cuộc, Bangu giành chiến thắng 3-0 trước Hải Phòng. Như vậy, đoàn quân của HLV Trường Việt Hoàng chia tay BTV Cup 2016 sớm với vỏn vẹn 1 điểm. Trong khi đó, Bangu được 4 điểm. 

Hinh 3

Đà Nẵng đã chắc suất vào vòng bán kết nên không mặn mà với trận đấu cuối ở vòng bảng.

Thi đấu nhưng vẫn trông chờ vào kết quả của trận thi đấu giữa SHB Đà Nẵng và Shonan Bellmare, do đại diện đến từ Nhật Bản đang có 2 điểm. Shonan Bellmare rất cần một chiến thắng để tự quyết định chiếc vé đi tiếp vào bán kết.

Ở lượt đấu cuối, Đà Nẵng chỉ thi đấu mang tính chất tục với Shonan Bellmare. Do tính đến thời điểm hiện tại, SHB Đà Nẵng sau hai trận thắng đã được 6 điểm và dẫn đầu bảng B.

Tuy nhiên, do Đà Nẵng thua 2-1 trước Shonan Bellmare nên cơ hội đi tiếp của 2 đội Hải Phòng và Bangu là không còn. Qua đó, SHB Đà Nẵng và Shonan Bellmare dắt tay nhau đi tiếp vào bán kết. Đây cũng là CLB duy nhất của Việt Nam đã chắc suất vào bán kết ở giải đấu này. Các trận bán kết sẽ diễn ra tại sân Gò Đậu vào ngày 10/12.

Xem thêm video:

Đây cũng là lần thứ 17 liên tiếp, nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 đồng hành cùng giải đấu và lập nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong nỗ lực đồng hành cùng nền bóng đá Việt Nam. Góp phần mang lại bầu không khí cuồng nhiệt bóng đá, giúp các fan hâm mộ bóng đá thêm cuộn trào sảng khoái, bật tung năng lượng để tiếp tục thưởng thức những trận đấu hấp dẫn của giải bóng đá vô tiền khoáng hậu Việt Nam với 17 lần tổ chức.

Nước tăng lực Number 1 Chanh, Dâu mang đến trải nghiệm hòa quyện của vị Chanh và Dâu tươi ngon, kết hợp với Vitamin, Taurine và Inositol giúp cuộn trào sảng khoái, bật tung năng lượng, duy trì họat động dài lâu và tinh thần tràn đầy hứng khởi để sẵn sàng đương đầu mọi thử thách.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.