Bạn cần biết

Việt Nam có khoảng 20 triệu người nhiễm virus viêm gan B, C

28/10/2018, 07:31

Việt Nam là quốc gia có tỉ lệ người nhiễm virus cao khoảng 20 triệu người nhiễm virus viêm gan B và C.

hoithao 1

Hội nghị gan mật toàn quốc lần thứ XIV diễn ra ngày 27/10

Ngày 27/10, Hội Gan mật Việt Nam tổ chức Hội nghị gan mật toàn quốc lần thứ XIV với hơn 700 Giáo sư, Bác sỹ đến từ các bệnh viện, các trường đại học y khoa và nhiều chuyên gia trong nước, quốc tế. 

Theo các chuyên gia, đại dịch viêm gan đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe toàn bộ loài người, với 2 tỉ người nhiễm virus viêm gan B, 170 triệu người nhiễm virus viêm gan C. Việt Nam là quốc gia có tỉ lệ người nhiễm virus cao khoảng 20 triệu người nhiễm virus viêm gan B và C.

Hàng năm, Hội Gan mật Việt Nam đã tổ chức Hội nghị khoa học chuyên đề toàn quốc để các nhà khoa học báo cáo những thành quả nghiên cứu về chuyên ngành, đồng thời cập nhật những tiến bộ về gan mật của các nước trên thế giới. Kết quả đã có 125 báo cáo khoa học được báo cáo trong Hội nghị, các nghiên cứu tập trung vào kinh nghiệm điều trị lâm sàng đối với gan bị bệnh nhiễm mỡ, viêm gan, xơ gan ung thư gan. Trong lâm sàng đã có nhiều báo cáo dùng các loại dược liệu trong nước để bảo vệ gan và chữa bệnh viêm gan có hiệu quả, đưa men gan trở về bình thường.

Theo đó, Boganic là sản phẩm thuốc “thuần Việt”, thuốc bổ gan duy nhất tại Việt Nam sử dụng 100% dược liệu sạch Việt Nam đạt chuẩn GACP- WHO. 

hoi thao 2

Thuốc bảo vệ gan Boganic đã được sử dụng tại hơn 500 cơ sở điều trị khám chữa bệnh trên cả nước.

Hiện nay Thuốc bảo vệ gan Boganic đã được sử dụng tại hơn 500 cơ sở điều trị khám chữa bệnh trên cả nước. Các kết quả nghiên cứu trên lâm sàng tại Bệnh viện K Trung ương, Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình đã cho thấy thuốc bổ gan Boganic cải thiện rõ rệt các triệu chứng suy giảm chức năng gan, viêm gan: ăn kém, khó tiêu, đầy bụng, da sạm vàng, nước tiểu vàng, đau hạ sườn phải. Boganic giúp hạ men gan trở về bình thường với tỉ lệ 67% sau 10 ngày dùng thuốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.