Thể thao

Việt Nam hòa Thái Lan trong trận chung kết sớm bóng đá nữ

22/08/2017, 17:13
image

Các cầu thủ nữ Việt Nam dẫn trước ngay phút thứ 10 của trận đấu nhưng không thể bảo toàn được chiến thắng.

nu-vietnam-thailan

Nữ Việt Nam hòa Thái Lan trong trận chung kết sớm bóng đá nữ

Do đang kém nữ Thái Lan về hiệu số và môn bóng đá nữ đá vòng tròn tính điểm để định đoạt huy chương vàng nên các cầu thủ nữ Việt Nam bước vào trận đấu với quyết tâm rất cao. Và ở ngay phút thứ 10 của trận đấu, các cô gái Việt Nam đã có bàn thắng mở tỷ số.

Pha volley đầu tiên của Huỳnh Như không vượt qua được thủ môn Boonsing của Thái Lan nhưng Hải Yến đã băng vào dứt điểm bồi mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam. Có được bàn thắng sớm, các học trò của HLV Mai Đức Chung chủ động chơi chắc chắn. Kiểm soát bóng ít hơn nhưng các cầu thủ Việt Nam luôn khiến đối thủ phải đứng ngồi không yên mỗi khi tổ chức tấn công.

Sau hàng loạt những cơ hội ngon ăn bị cả hai đội bỏ lỡ ở cuối hiệp 1, Thái Lan cũng đã có bàn gỡ hòa. Phút 41, Thongsombut dứt điểm chéo góc gỡ hòa 1-1 cho tuyển nữ Thái Lan.

Hiệp hai diễn ra rất sôi động với nhiều cơ hội từ cả hai phía. Trong số đó, các cầu thủ nữ Việt Nam bỏ lỡ không ít cơ hội dứt điểm. Đáng tiếc nhất là tình huống ở phút 78. Thủ môn Boonsing đã đứng bất động sau cú dứt điểm của Tuyết Dung nhưng bóng đi đập 2 cột trước khi lăn ngược trở lại và thủ thành của Thái Lan dễ dàng bắt bóng..Những phút cuối hiệp 2, Thái Lan chủ động chơi phòng ngự, bảo toàn tỉ số 1-1 và cuối cùng họ đã thành công.

Hòa 1-1, nữ Thái Lan tiếp tục dẫn đầu môn bóng đá nữ SEA Games và có lợi thế lớn trong việc giành huy chương vàng. Trong khi đó nữ Việt Nam cần phải ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt vào lưới Malaysia ở lượt đấu cuối mới co thể hy vọng tranh huy chương vàng SEA Games.

Đội hình ra sân:

Việt Nam: Kiều Trinh, Nguyễn Thị Xuyến, Chương Thị Kiều, Vũ Thị Nhung, Tuyết Dung, Thùy Trang, Nguyễn Thị Liễu, Hải Yến, Nguyễn Thị Muôn, Huỳnh Như, Thúy An, Hồng Nhung.

Thái Lan: Boonsing, Sritala, Phetwiset, Khueanpet, Intamee, Srangthaisong, Rukpinij, Thongsombut, Srimanee, Dangda, Sornsai.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.