Bóng đá

Việt Nam nhận tin bất ngờ trước thềm King’s Cup 2019

06/04/2019, 13:31
image

Đến thời điểm hiện tại, Việt Nam vẫn chưa biết đối thủ của mình tại King’s Cup 2019 do El Salvador từ chối tham dự.

img
Việt Nam nhiều khả năng vẫn sẽ gặp một đội tuyển đến từ vùng Bắc - Trung Mỹ và Caribbean (Concacaf)

Phía Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) xác nhận đội tuyển El Salvador đã từ chối tham dự giải giao hữu quốc tế tại Thái Lan - King’s Cup 2019 vào tháng 6 sắp tới nên đối thủ của Việt Nam vẫn chưa được xác định. Hiện, FAT vẫn đang tích cực tìm một đội tuyển bóng đá khác để thay thế cho tuyển El Salvador. Trước đó, El Salvador được mời dự giải đấu thay cho Trung Quốc và sẽ gặp Việt Nam. Trong khi đó, Thái Lan đối đầu Ấn Độ.

Theo một nguồn tin cho biết, đối thủ của Việt Nam sắp tới sẽ không phải là một đại diện đến từ châu Âu dù FAT có gửi thư mời đến một số nước. Nhiều khả năng Việt Nam vẫn sẽ gặp một đội tuyển đến từ vùng Bắc - Trung Mỹ và Caribbean (Concacaf) giống như El Salvador.

King’s Cup 2019 diễn ra từ ngày 5 đến ngày 8/6 tại tỉnh Buriram của Thái Lan. Thể thức thi đấu của King's Cup 2019 là loại trực tiếp. Hai đội thắng ở 2 cặp đấu sẽ gặp nhau trong trận chung kết, 2 đội còn lại sẽ đá trận thủ tục tranh vị trí 3 và 4. Dự kiến trong hôm nay 6/4, FAT sẽ công bố đối thủ của Việt Nam ở King’s Cup 2019.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.