Bóng đá

Việt Nam tái đấu Malaysia và cơn đau đầu của thầy Park

10/10/2019, 13:16

HLV Park Hang-seo hẳn đau đầu với bài toán bên hành lang cánh trái của tuyển Việt Nam.

img
HLV Park Hang-seo

Trước cuộc đọ sức với Malaysia vào 20h tối nay 10/10, HLV Park Hang-seo tỏ ra khá tự tin. Ông đọc vanh vách để lối chơi của đối thủ, sự chuẩn bị của đội nhà và khẳng định muốn giành trọn 3 điểm trên sân nhà. Tuy nhiên, không phải nhà cầm quân người Hàn Quốc không có mối lo ngại khi tái đấu đối thủ nhiều duyên nợ này.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Park Hang-seo đề cập tới cầu thủ số 13 bên phía Malaysia - Mohamadou Sumareh. Tiền đạo này sở trường chơi cánh phải, có khả năng khoan phá siêu hạng nhờ tốc độ và kỹ thuật.

“Cậu ấy rất giỏi đột phá và chuyền vào vòng cấm gây ra sóng gió hoặc tự mình dứt điểm”, ông Park nhận xét về Sumareh. Ở trận thắng Indonesia 3-2, Sumareh là cái tên chơi nổi bật nhất bên phía Malaysia với 1 cú đúp. Chính bởi vậy, HLV Park Hang-seo sẽ phải đặc biệt chú ý chân sút nhập tịch này.

Không may cho tuyển Việt Nam là vị trí đối đầu trực tiếp với Sumareh lại đang có vấn đề. Văn Hậu mệt mỏi sau hành trình dài từ Hà Lan trở về, còn bỏ ngỏ khả năng ra sân. Hồng Duy thi đấu không thực sự an toàn bởi có xu hướng tấn công nhiều hơn và cũng “mỏng cơm” nên khó tranh chấp quyết liệt.

Văn Kiên là sự lựa chọn khả dĩ khác nhưng bản thân hậu vệ quê Nghệ An cũng không có thể lực tốt nhất và chưa quen với cách chơi của thầy Park nên đã bị loại. Trong bối cảnh như vậy, không biết HLV Park Hang-seo sẽ điều binh ra sao ở biên trái. Nếu không bịt kín được cánh này, khung thành Văn Lâm chắc chắn thường xuyên phải đối mặt với sóng gió.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.