Trong nước

Việt Nam tại Olympic: Ánh Viên tụt dốc thê thảm

09/08/2016, 06:05

Thành tích Ánh Viên có được rạng sáng nay thua xa thành tích cô đạt được tại Giải vô địch thế giới bơi lội.

anh-vien-olympic

Ánh Viên về đích áp chót ở lượt bơi của mình

Rạng sáng nay (9/8), kình ngư Ánh Viên đã bước vào vòng loại 200m tự do, nội dung cuối cùng dự thi tại Olympic 2016. Đây không phải là nội dung sở trường của cô gái Cần Thơ nên ít người đặt kỳ vọng vào một bất ngờ. Quả đúng như vậy, Ánh Viên bơi ở lượt bơi số 3, làn số 7 và về đích áp chót trong lượt thi đấu của mình với thời gian 2’16”20. Thành tích này của Ánh Viên kém xa thành tích vượt chuẩn A mà cô đạt được tại Giải vô địch thế giới 2015 tới gần 4 giây.

Nếu giữ được phong độ cao nhất của mình, với thành tích 2"12"33, Ánh Viên chắc chắn góp mặt trong danh sách 16 VĐV giành quyền tham dự vòng bán kết. Như vậy, Ánh Viên đã khép lại Olympic 2016 mà không có thành tích nào đáng kể. Đây là điều không bất ngờ bởi dù gây ấn tượng ở đấu trường khu vực, trình độ của Ánh Viên so với mặt bằng thế giới vẫn còn khoảng cách rất lớn.

Cũng vào rạng sáng nay, hai tay chèo Tạ Thanh Huyền và Hồ Thị Lý đã hoàn thành môn chèo thuyền nội dung đôi nữ hạng nhẹ với thành tích 7 phút 29 giây 91, đứng thứ 19 trong tổng số 20 đội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.