Trong nước

Việt Nam tại Olympic: Tiến Minh ngược dòng ngoạn mục

12/08/2016, 06:51

Tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh đã có trận thắng đầu tiên tại Olympic Rio 2016.

tien-minh

Tiến Minh ngược dòng ngoạn mục giành thắng lợi đầu tiên tại Olympic 2016

Rạng sáng nay (12/8, giờ VN), Nguyễn Tiến Minh đã bước vào trận đấu đầu tiên vòng bảng nội dung đơn nam, môn cầu lông tại Olympic 2016. Đối thủ của Tiến Minh là tay vợt người Nga Vladimir Malkov. Set đầu tiên, Tiến Minh có thời điểm dẫn trước khá sâu nhưng vẫn để Vladimir Malkov giành chiến thắng với điểm số 21/15.

Sang đến set 2, với những điều chỉnh trong cách đánh, đặc biệt là các tình huống bỏ nhỏ cầu ở cuối sân, Tiến Minh đã thắng lại đối phương chênh lệch 21/9 để cân bằng tỷ số 1-1. Tiếp đà hưng phấn, Tiến Minh giành thắng lợi 21/13 ở ván quyết định qua đó giành thắng lợi chung cuộc 2-1. Ở trận đấu cùng bảng, Lin Dan đã dễ dàng đánh bại David Obernosterer (Áo) với tỉ số 2-0.

Hôm nay, Tiến Minh sẽ đối đầu với David Obernosterer và vào ngày 14/8, Tiến Minh sẽ có trận đấu cực kỳ khó khăn với Lin Dan. Đây là trận đấu có tính chất quan trọng để xác định chủ nhân tấm vé đi tiếp tại bảng E. Nếu muốn giành vé vượt qua vòng bảng, Tiến Minh buộc phải đánh bại Lin Dan, một nhiệm vụ quá khó.

Bạn gái của Tiến Minh, tay vợt Vũ Thị Trang vào lúc 18h00 hôm nay 12/8 có trận đấu với đối thủ người Nhật Bản, Nozomi Okuhara tại bảng J nội dung đơn nữ. Do không có HLV đi cùng nên Tiến Minh và Vũ Thị Trang thay phiên hỗ trợ nhau lúc tập luyện, thi đấu tại Olympi 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.