Trong nước

Việt Nam - Triều Tiên: Thi nhau lập siêu phẩm

06/10/2016, 15:05
image

ĐTVN đã giành thắng lợi 5-2 trước CHDCND Triều Tiên với tỉ số 5-2.

truc-tiep-viet-nam-trieu-tien

Báo Giao thông tường thuật trực tiếp trận Việt Nam - Triều Tiên

HẾT GIỜ!!! Trận đấu khép lại với tỉ số 5-2 nghiêng về ĐTVN.

90+4": Văn Quyết bình tĩnh xử lý bóng trong vòng cấm rồi chuyền vào để Thành Lương dứt điểm bằng má trong đưa bóng đi theo hình quả chuối và găm thẳng vào khung thành. 5-2 cho ĐTVN.

90": Trận đấu có 4 phút bù giờ.

VÀOOOOO! 84": Xuân Trường dứt điểm kỹ thuật bên ngoài vòng cấm đưa bóng vào góc xa ghi bàn thắng thứ 4 cho ĐTVN.

80": Thành Lương sút bóng trúng cạnh lưới sau pha phá bóng của hậu vệ đối phương.

73": ĐTVN đang chủ động chơi chậm nhằm ngăn đối phương ghi bàn gỡ hòa.

70": Công Phượng vào sân Thay Tuấn Anh.

66": Bóng trúng xà ngang đội tuyển Việt Nam sau cú sút phạt bên phía Triều Tiên.

VÀOOOOO! 62": Văn Thanh phối hợp tuyệt đẹp với Xuân Trường trước khi khống chế bóng bằng ngực tinh tế rồi sút tung lưới Triều Tiên nâng tỷ số lên thành 3-2 cho Việt Nam.

VÀOOOOO! 52": CHDCND Triều Tiên ngay lập tức có bàn thắng gỡ hòa 2-2 do công của Kwang Ryong. Thế trận đang diễn ra vô cùng hấp dẫn.

VÀOOOOO! 51": Công Vinh ghi bàn thắng nâng tỷ số lên thành 2-1 cho ĐT Việt Nam

Hiệp 2 bắt đầu, các học trò của HLV Hữu Thắng là người giao bóng.

Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-1.

45+2": Từ quả đá phạt của Xuân Trường, Văn Toàn lao xuống đánh đầu nhưng bóng đi trúng người thủ môn đối phương.

45": ĐTVN đang chơi khá nhịp nhàng sau khi có bàn gỡ.

38": Văn Thanh tạt bóng để Tuấn Anh đánh đầu nhưng bóng đi không chính xác.

VÀOOOOO! 33": Thoáng lơ là của hàng thủ Triều Tiên đã giúp Tuấn Anh có cơ hội dứt điểm. Tiền vệ này cứa lòng vào góc xa khiến thủ thành Triều Tiên bó tay. 1-1 cho ĐTVN.

31": Văn Toàn nỗ lực đi bóng và dứt điểm ngay sát vòng cấm. Bóng đi mạnh nhưng chệch cột dọc.

30": Công Vinh sút xa nhưng bóng đi nhẹ và không hiểm.

24": Những phút vừa qua, ĐTVN nỗ lực lên bóng nhưng chưa thể tạo ra đột biến trước hàng thủ chắc chắn của đội khách.

22": Kim Kuk Bom dứt điểm bên ngoài vòng cấm nhưng bóng đi chệch cột dọc.

VÀOOOOO! 14": Kim Kuk Bom chọc khe cho Pak Kwang Ryong thoát xuống xâm nhập vòng cấm và dứt điểm vào góc xa mở tỉ số trận đấu. 1-0 cho Triều Tiên.

10": ĐTVN đang chủ động đá phòng ngự phản công. Điều này không ngạc nhiên bởi đối thủ của thầy trò HLV Hữu Thắng được đánh giá cao hơn hẳn.

4": ĐTVN có pha phản công nguy hiểm.Công Vinh khéo léo đưa Văn Thanh thoát xuống bên cánh trái và anh cắt vào trong, cú quặt khiến một cầu thủ Triều Tiên lỡ trớn, nhưng cú sút chân phải đi không chính xác.

2": Cầu thủ Triều Tiên ý định thực hiện một pha đột phá nhưng bị Đình Đồng chặn lại

18h03: Trận đấu giao hữu giữa ĐTVN và CHDCND Triều Tiên chính thức bắt đầu. Triều Tiên mặc áo trắng và giao bóng trước.

Đội hình ra sân:

Việt Nam: Nguyên Mạnh - Văn Thanh, Đình Luật, Ngọc Hải, Đình Đồng, Thanh Trung, Hoàng Thịnh, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Công Vinh.

CHDCND Triều Tiên: Ri Myong-guk, Sim Hyon-jin, Chol Kang-kuk, Kim Hyok-song, Kim Chol-bom, Ri Yong-chol, So Hyon-uk, Pak Song-chol, Kim Kuk-bom, Pak Kwang-ryong, Jong Il-gwan.

----------------------------

Trận giao hữu giữa ĐTVN và CHDCND Triều Tiên diễn ra lúc 18h ngày 6/10. Đây là cơ hội tốt để HLV Hữu Thắng thử nghiệm đội hình, đồng thời đánh giá lại kết quả tập luyện gần hai tuần qua. Một điểm đáng chú ý, cả chủ và khách trận đấu này đều có trong đội hình nhiều cầu thủ trẻ. Báo Giao thông sẽ thường thuật trực tiếp trận Việt Nam - Triều Tiên từ lúc 18h ngày 6/10.

Dự đoán: Việt Nam 1-1 Triều Tiên

Đội hình dự kiến:

Việt Nam: Nguyên Mạnh - Văn Thanh, Ngọc Hải, Đình Luật, Đình Đồng - Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hoàng Thịnh, Thanh Trung - Công Vinh.

Triều Tiên: Ri Myong Guk - Kim Chol-bom, Kim Hyok-song, Chol Kang-kuk, Sim Hyon-jin - Kim kuk-bom, So Hyon-uk, Ri Yong-chol, Pak Song-chol - Jong II-gwan, Pak Kwang-ryong.

Họ đã nói:

"Qua thông tin trên mạng cũng như do đồng nghiệp cung cấp, tôi thấy tuyển Việt Nam có vẻ là một đối thủ khó chịu. Trận đấu này vì thế hứa hẹn sẽ khó khăn với cầu thủ chúng tôi. Tôi mới đến với bóng đá Triều Tiên nên chưa biết nhiều về họ. Triều Tiên có những cầu thủ tốt nhưng tư duy chiến thuật còn hạn chế. Do đó, trong đợt tập trung này, chúng tôi tuyển chọn lực lượng với đa số các cầu thủ trẻ để xây dựng một lối chơi hiện đại, trẻ trung và giàu khát vọng chiến thắng" - HLV Jorn Andersen (Triều Tiên).

"Chúng tôi đã nghiên cứu họ qua băng hình. Triều Tiên rất mạnh, có nền tảng thể lực sung mãn. Chúng tôi không quan tâm kết qủa trận đấu, thay vào đó, sẽ cố gắng tạo điều kiện cho các cầu thủ đều có cơ hội vào sân. Họ cần được cạnh tranh một cách lành mạnh và hy vọng sẽ có một trận đấu hay, cống hiến cho khán giả" - HLV Hữu Thắng (Việt Nam).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.