Trong nước

Việt Nam vs Myanmar 18h30, AFF Cup 2016: Nổ phát súng lệnh

20/11/2016, 10:51
image

Dù phải gặp nước chủ nhà AFF Cup 2016 ở trận ra quân nhưng điều đó cũng khó ngăn được ĐTVN giành 3 điểm.

viet-nam

Trận đấu giữa Việt Nam vs Myanmar diễn ra vào lúc 18h30

Đội tuyển Việt Nam đã có màn chạy đà ấn tượng trước AFF Cup 2016 khi bất bại 7 trận. Đáng chú ý trong số này là 2 chiến thắng trước Triều Tiên và Indonesia.

Những màn trình diễn của ĐT Việt Nam dưới thời Hữu Thắng cũng thuyết phục người hâm mộ hơn dưới thời HLV Miura. Vậy nên cổ động viên nước nhà đang kỳ vọng thầy trò Hữu Thắng sẽ tiến vào trận chung kết và giành Cúp vô địch.

Để làm được điều đó, trước tiên ĐT Việt Nam cần có khởi đầu tốt ở kỳ AFF Cup 2016 này. Trong quá khứ, các cầu thủ của chúng ta thường đạt được kết quả tốt trong trận đầu tiên của giải đấu. Lần duy nhất ĐT Việt Nam thất bại ở trận mở màn là kỳ AFF Cup 2008, còn lại thắng 4 và hòa 5 ở những lần ra quân.

Đội chủ nhà Myanmar có lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ đông đảo của khán giả. Thế nhưng đó dường như là thế mạnh duy nhất của họ ở trận đấu với Việt Nam. Thành tích thi đấu của Myanmar trong hành trình chuẩn bị cho AFF Cup 2016 khá bết bát, chỉ thắng 1 trong số 7 trận vừa qua. Ngay cả những đối thủ nhẹ ký như Oman, U21 đảo Síp hoặc Singapore cũng dễ dàng đánh bại đoàn quân của HLV Gerd Zeise.

Myanmar đã gọi tới 6 cầu thủ từng góp mặt ở World Cup U20 dự AFF Cup 2016 lần này. Điều đó cho thấy Myanmar chú trọng vào thành tích lâu dài và tập trung tạo điều kiện cho lớp trẻ có thêm kinh nghiệm chứ không nóng lòng vô địch bởi ở khu vực Đông Nam Á, sự thống trị của Thái Lan vẫn còn tiếp diễn, kèm theo đó là những ứng cử viên vô địch khác như ĐT Việt Nam.

Trong quá khứ, ĐT Việt Nam từng gặp Myanmar 9 lần, giành thắng lợi 7 trận và thua duy nhất 1 lần. Có thể tin tưởng rằng thầy trò Hữu Thắng sẽ tiếp tục giành một chiến thắng phủ đầu, tạo lợi thế thế trong cuộc đua vào bán kết và chinh phục Cúp vàng.

Đội hình dự kiến:

dhdk

 

Dự đoán Việt Nam vs Myanmar: 3-1

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.