Thể thao

Việt Nam vs Thái Lan: Chạm một tay vào huy chương vàng

22/08/2017, 11:18
image

Báo Giao thông dự đoán kết quả nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan, 15h00 ngày 22/8, môn bóng đá nữ SEA Games 29.

nu-vietnam

Việt Nam vs Thái Lan: Chạm một tay vào huy chương vàng

Sau hai trận đầu tiên toàn thắng, đội tuyển nữ Việt Nam đã giành được trọn vẹn 6 điểm, ghi được 6 bàn chỉ để thủng lưới một lần. Đây là kết quả khiến người hâm mộ không thể không hài lòng. Đáng chú ý, các học trò của HLV Mai Đức Chung đã đánh bại Myanmar 3-1 ở lượt trận vừa qua, qua đó gần như loại luôn đối thủ này khỏi cuộc đua giành chiếc huy chương vàng SEA Games 29.

Tuy vậy, các tuyển thủ nữ Việt Nam vẫn còn nhiều việc phải làm, mà trước mắt là trận đấu với nữ Thái Lan chiều nay. Đại kình địch của các cầu thủ Việt Nam hiện cũng đang có 6 điểm sau hai lượt trận nhưng xếp trên do hiệu số tốt hơn (+7 so với +5).

Do môn bóng đá nữ chỉ có 5 đội tham dự nên sau khi đá vòng tròn một lượt tính điểm, đội nhất bảng sẽ giành huy chương vàng. Vì vậy, nếu muốn giành huy chương vàng, các học trò của HLV Mai Đức Chung buộc phải thắng Thái Lan trong trận đấu chiều nay.

Nhiệm vụ này không dễ nhưng cũng không phải quá khó đối với các cô gái Việt Nam. Bóng đá nữ Thái Lan giờ đây không còn là cái bóng quá lớn không thể vượt qua với nữ Việt Nam. 5 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội, nữ Việt Nam đã 3 lần giành chiến thắng, trong khi hai chiến thắng của nữ Thái Lan đều khá chật vật: một trận thắng ở hiệp phụ và một trận thắng trên chấm penalty.

Nếu trận đấu này kết thúc với tỷ số hòa, hai đội vẫn giữ nguyên điểm và hiệu số và Thái Lan sẽ nắm quyền tự quyết ở lượt đấu cuối. Tuy nhiên người hâm mộ đặt niềm tin tuyệt đối vào ĐT Việt Nam. Đội hình của HLV Mai Đức Chung là kết hợp giữa lứa cầu thủ đạt độ "chín" như Huỳnh Như, Hải Yến, Tuyết Dung với những "lào làng" như Kiều Trinh ngày càng ăn ý, đồng đều.

Người hâm mộ đang háo hức chờ đợi thời khắc các cô gái Việt Nam ca khúc khải hoàn, để chạm một tay vào tấm HCV danh giá sau khi 90 phút khép lại.

Đội hình dự kiến:

Việt Nam: Kiều Trinh, Nguyễn Thị Xuyến, Chương Thị Kiều, Vũ Thị Nhung, Tuyết Dung, Thùy Trang, Nguyễn Thị Liễu, Hải Yến, Huỳnh Như, Thúy An, Hồng Nhung

Thái Lan: Boonsing, Chinwong, Sritala, Phancha, Phetwiset, Khueanpet, Intamee, Seesraum, Rukpinij, Srimanee, Romyen.

Dự đoán: ĐT nữ Việt Nam 2-1 ĐT nữ Thái Lan

Xem video:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.