Hồ sơ tài liệu

Việt Nam xuất hiện trong video về ông Obama làm lay động thế giới

09/01/2017, 12:14
image

Cộng đồng mạng thế giới truyền tay nhau những khoảnh khắc đáng yêu của Tổng thống Mỹ Barack Obama trong 8 năm .

Khoảnh khắc vui nhộn khi ông Obama chia sẻ với sin

Khoảnh khắc vui nhộn khi ông Obama chia sẻ với sinh viên Việt Nam trong chuyến thăm tháng 5/2016.

Gần tới ngày ông Barack Obama rời nhiệm sở, kết thúc 8 năm làm Tổng thống, cộng đồng mạng trên thế giới truyền tay nhau đoạn video những khoảnh khắc đáng yêu của ông Obama trong suốt 8 năm qua do Nhà Trắng đăng tải. 

Video có tựa đề: “Vâng, chúng tôi có thể” gợi nhớ lại những kỷ niệm gần gũi, hài hước và thân mật của người đàn ông quyền lực nhất nước Mỹ với người dân ở mọi độ tuổi, quốc gia trên thế giới.

Video tổng hợp những khoảnh khắc khi ông Obama thông qua Đạo luật Obamacare, luật công nhận hôn nhân đồng tính,... đặc biệt nhắc lại khoảnh khắc ông Obama gặp gỡ các bạn trẻ của Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh, trò chuyện với nữ rapper Việt Nam Suboi (ở giây thứ 34 trong video) khiến không ít người cảm động rơi nước mắt.

Xem video những khoảnh khắc làm lay động lòng người của ông Obama trong 8 năm qua

Ngoài ra, trong video còn xuất hiện những kỷ niệm khi ông Obama gặp gỡ các nhân vật nổi tiếng như Tom Hanks, Leonardo DiCaprio, Ellen DeGeners, Bill Gates và Melinda Gates... để cùng chia sẻ với thế giới về hy vọng một ngày mai tươi sáng hơn, truyền tải thông điệp - Tất cả mọi người đều có thể theo đuổi ước mơ của mình. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.