Thông tin doanh nghiệp

Việt Nhật - Vijaco bàn giao nhà máy bê tông nhựa nóng hơn 60 tỷ đồng

26/03/2022, 08:00

Nhà máy BTN nóng và xe trộn trị giá 3 triệu USD vừa được Việt Nhật-Vijaco bàn giao cho Công ty Đầu tư Tân Hà, đón đầu dự án trọng điểm.

Ngày 26/3, Công ty Cổ phần thiết bị Việt Nhật (Việt Nhật - Vijaco) cho biết, vừa hoàn thành lắp đặt và bao giao vận hành Nhà máy trộn bê tông nhựa (BTN) nóng cho Công ty TNHH Đầu tư Tân Hà.

Theo đó, nhà máy và xe trộn, trang thiết bị này được đặt tại Mỏ đá Phong Phú (xã Phong Phú, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) với tổng giá trị lên đến 3 triệu USD (tương đương hơn 60 tỷ đồng). Với công suất lên đến 280 tấn/giờ, nhà máy BTN nóng này được xem là nhà máy hiện đại bậc nhất hiện nay; cùng hệ thống thiết bị xe trộn đáp ứng nhu cầu sản xuất, cung ứng ra thị trường.

img

Dây chuyền, thiết bị hiện đại của hệ thống trạm trộn thương hiệu Sany do Việt Nhật cung cấp

Đáng kể, tất cả sản phẩm này đều của SANY. Đây là tập đoàn hàng đầu tại Trung Quốc và đứng thứ 5 trên thế giới chuyên cung cấp các thiết bị thi công xây dựng hạ tầng cơ bản gồm đường sá, hầm, đèo, cầu cảng, bến phà…

Hiện nay, sản phẩm của SANY có mặt ở hầu khắp các công trình đang thi công trên lãnh thổ Việt Nam, đặc biệt là các đại dự án thủy điện, điện gió, hạ tầng giao thông đường bộ…

Ông Nguyễn Văn Vũ, Tổng giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Tân Hà cho biết: Công ty đã tim hiểu và rất tin tưởng vào các giải pháp kỹ thuật, chất lượng sản phẩm của tập đoàn SANY. Việc đầu tư trạm trộn BTN nóng kịp thời đáp ứng được nhu cầu tăng cao của thị trường xây dựng hiện nay, góp phần giải quyết sự thiếu hụt nguyên liệu cho các công trình trọng điểm Quốc gia và kịp thời cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng phục vụ thi công các dự án trọng điểm, yêu cầu kỹ thuật nghiêm ngặt.

img

Hệ thống điều hành, giám sát, theo dõi hoạt động hiện đại, tối ưu

img

Thiết bị Sany phục vụ thi công

Đáng kể, việc đầu tư này đón đầu phục vụ công trình cao tốc Bắc - Nam qua Bình Thuận và khu vực lân cận, các dự án gao thông trọng điểm: sân bay Long Thành, khu công nghiệp, khu đô thị…

SANY là một trong những tập đoàn hàng đầu về chế tạo cơ khí công nghiệp nặng, sản phẩm cung cấp cho thị trường được các nhà thầu đón nhận nồng nhiệt bởi chất lượng tương đương những nhà cung cấp Nhật Bản, CH Liên Ban Đức nhưng giá thành và chế độ bảo hành, bảo trì bảo dưỡng của họ tốt hơn rất nhiều.

Công ty CP Thiết bị Việt Nhật - Vijaco là đại lý uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xe cơ giới, thiết bị công nghiệp nặng trong lĩnh vực cầu đường, việc Việt Nhật và Sany bắt tay nhau đã tạo ra nhiều giải pháp đầu tư cho các nhà thầu tại Việt Nam, chính sách bán hàng đa dạng như: bán hàng qua bảo lãnh, trả góp qua ngân hàng, công ty tài chính … đã giúp nhiều nhà đầu tư thực hiện nhiều dự án lớn, góp phần đẩy nhanh tiến độ hiện đại hóa hạ tầng giao thông và các công trình trọng điểm của Đất nước.

Mọi thông tin xin liên hệ: Công ty CP Thiết bị Việt Nhật - Vijaco

9/621 Xa Lộ Hà Nội, P. Linh Trung, Tp. Thủ Đức, Hồ Chí Minh. Website: vijaco.vn Điện thoại: 0933041093 - 0932077992 Email: sales@vijaco.vn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.