Showbiz

Việt Trinh gây xúc động khi tâm sự về mẹ trong ngày Vu Lan

17/08/2016, 19:25

Nữ diễn viên gạo cội Việt Trinh gây xúc động khi tâm sự về người mẹ quá cố trong ngày lễ Vu Lan

VT

Việt Trinh gây xúc động khi tâm sự về mẹ quá cố trong ngày lễ Vu Lan.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Việt Trinh đã chia sẻ những dòng tâm sự nghẹn ngào về người mẹ quá cố của cô với tiêu đề "Vu Lan nhớ mẹ". Những dòng tâm sự khiến nhiều người xúc động vì tình mẫu tử thiêng liêng.

Việt Trinh nhớ lại, ngày mẹ cô bị trở bệnh nặng phải nhập viện, 1 tuần lễ chăm sóc mẹ trong bệnh viện, cô đã chứng kiến mẹ mình đau đớn tột cùng mỗi khi cơn đau tim hành hạ. Nhìn thấy khuôn mặt của bà đang hồng hào bỗng nhiên tím tái và lả đi trong sự đau đớn, cô vô cùng thương mẹ và mong mình bị đau đớn thế cho mẹ. "Mẹ đã chết đi và sống lại trên tay tôi rất nhiều lần. Lúc đó tôi đã ôm chặt mẹ và nói: "Má ơi! Má cố gắng lên. Má đừng chết. Má sống mãi với tụi con. Tụi con không thể mất má", cô viết.

Lúc đó, mặc dù rất đau đớn và đang lả đi nhưng mẹ Việt Trinh vẫn cố gắng nhìn cô và mỉm cười nói: "Sống chết có số, tụi con đừng quá đau đớn. Cho dù có mất đi nhưng má vẫn bên cạnh tụi con". Nói tới đó, bà lịm dần và ngất trên tay con gái mình. Việt Trinh bảo, từ ngày nhập viện cho đến ngày ra đi, mẹ cô chưa bao giờ rên la hay khóc mỗi khi bị cơn đau tim hành hạ.

Bà luôn cố gắng chịu đựng nỗi đau vì sợ con cái phải lo lắng. Rồi những giây phút cuối cùng trước khi bà ra đi mãi mãi, cô đã ôm lấy mẹ mình, hôn bà và thì thầm: "Má ơi! Con thương má nhiều lắm. Kiếp này con được làm con của má, con hạnh phúc lắm. Con ước kiếp sau được tiếp tục làm con của má".

Nữ diễn viên tâm sự, sau khi nghe những lời tâm sự ấy, bà đã mỉm cười và nhắm mắt lại, rồi dần buông tay xuống. Nhưng Việt Trinh đã nắm chặt tay bà lại và cảm nhận những hơi ấm cuối cùng của người đã sinh ra và nuôi nấng mình. Cô cảm nhận người mẹ vẫn bên cạnh anh chị em mình.

Với Việt Trinh, cô chưa bao giờ mất mẹ. Trong những ngày chăm sóc mẹ trong bệnh việc, cô đã nhờ vào nhạc của một bài hát rồi viết những cảm xúc và tình yêu thương của mình với mẹ. Mỗi mùa Vu Lan, nữ diễn viên đều nghe lại để nhớ về người mẹ kính yêu, để thấy bà vẫn còn bên mình và cô tháy trên ngực mình vẫn cài một bông hoa hồng đỏ.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.