Showbiz

Việt Trinh thổ lộ về con trai 9 tuổi trên sóng truyền hình

15/04/2018, 16:02
image

Lần hiếm hoi Việt Trinh tâm sự về con trai Thiện Nhân 9 tuổi của mình trước khán giả.

1_96790

Việt Trinh tâm sự về con trai Thiện Nhân của mình trước khán giả

Mới đây, trong chương trình Cặp đôi hài hước, Việt Trinh đã có những lời chia sẻ về cậu con trai tên Thiện Nhân của mình. Nữ diễn viên tâm sự, con trai cô năm nay 9 tuổi nhưng trong mắt của một người mẹ như cô, con lúc nào cũng như mới chỉ 2-3 tuổi. "Nhiều khi hồi xưa kêu nó hôn, nó chạy lại hôn liền, bây giờ nó mắc cỡ rồi, đâu chịu hôn nữa".

Việt Trinh là một trong những diễn viên khá kín tiếng về đời tư. Do đó, những lời tâm sự của cô nhận được nhiều sự đồng cảm, nhất là khi "Người đẹp Tây Đô" làm mẹ đơn thân.

Nữ diễn viên từng tâm sự, con trai Thiện Nhân giống như một liều thuốc thần tiên giúp cho những mệt nhọc trong tinh thần hay những lắng lo về vật chất bỗng dưng tan biến. Dù nuôi con một mình khá vất vả, thậm chí có lúc hơi quá sức, nhưng chỉ cần nhìn thấy con trai là mọi thứ khó khăn với cô bỗng hóa nhẹ nhàng.

Mặc dù con còn ít tuổi nhưng Việt Trinh từng luôn tự hào và hãnh diện khi bé rất tâm lý và hiểu mẹ. Cô luôn nhắc tới con với giọng nói đầy hạnh phúc. "Tôi bảo: Mẹ đi làm mẹ nuôi Nhân nha! thì nhóc trả lời: Dạ, Nhân biết nên Nhân ráng học để sau này nuôi mẹ. Rồi tôi hỏi: Lớn lên thích làm gì thì bảo thích làm bác sĩ để chữa bệnh giúp mọi người".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.