Thông tin doanh nghiệp

Vietbank điều chỉnh lãi suất chương trình “Thần tài gõ cửa”

02/03/2017, 14:24

Vietbank điều chỉnh tăng lãi suất tiền gửi tăng thêm 0,8% cho chương trình khuyến mãi "thần tài gõ cửa"

hinhthantaigocua

Vietbank điều chỉnh lãi suất tiền gửi tăng 0.8% trong chương trình khuyến mại

Ngày 2/3  Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) có quyết định điều chỉnh lãi suất chương trình khuyến mãi “Thần tài gõ cửa” nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng.  Cụ thể, Vietbank tăng lãi suất 0,8% cho tất cả các kỳ hạn áp dụng cho khách hàng gửi 5 triệu đồng; tăng lãi suất 0,05% áp dụng kỳ hạn từ 06 tháng trở lên với mức gửi 200 triệu đồng.

Ngoài được hưởng lãi suất hấp dẫn, các khách hàng gửi tiết kiệm theo chương trình này còn có cơ hội trúng giải đặc biệt lên đến 10 lượng vàng. Chương trình được triển khai từ nay cho đến hết ngày 31/03/2017. Chương trình khuyến mại “Thần tài gõ cửa” áp dụng cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm với nhiều kỳ hạn linh hoạt từ 1 tháng trở lên. Chỉ sau một thời gian triển khai, chương trình đã thu hút được hơn 5000 khách hàng đến gửi tiền.

Theo chị Phạm Thị Kim Hương, khách hàng giao dịch tại Vietbank Hồ Chí Minh chia sẻ: “Tôi tham gia gửi tại Vietbank ngay từ khi chương trình mới triển khai, tôi rất may mắn là người trúng được 1 chỉ vàng trong Tuần Lễ Thần Tài. Chương trình còn kéo dài đến hết tháng 3 nên tôi sẽ tích lũy tiền và tiếp tục gửi để có thêm mã dự thưởng, hy vọng quay số cuối chương trình tôi sẽ là người may mắn trúng giải đặc biệt 10 lượng vàng”.

Cũng trong thời gian này, Vietbank liên tiếp triển khai sản phẩm mới như: Vay mua ô tô V- Car, Gói phí trả trước thông minh, Chuyển tiền du học không lo về phí,….nhằm đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc khách hàng. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 18001122.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.