Thị trường

Vietcombank bác thông tin thưởng Tết 170 triệu đồng

09/01/2017, 17:00
image

Vietcombank bác thông tin thưởng Tết trung bình 170 triệu đồng và cho biết mức thưởng không quá một tháng lương.

Vietcombank-khang-dinh-thuong-tet-khong-qua-1-than

Vietcombank bác thông tin thưởng Tết 170 triệu đồng và khẳng định mức thưởng không quá 1 tháng lương. Ảnh minh hoạ

Vietcombank chiều 9/1 có thông tin chính thức về việc thưởng tết. Theo đó, thưởng tết của ngân hàng này không quá 1 tháng lương.

Bên cạnh mức thưởng tết chung nói trên, những nhân viên hoàn thành nhiệm vụ được trả khoản lương tạm giữ từ trong năm. Về khoản này, ông Phạm Mạnh Thắng, Phó TGĐ Vietcombank giải thích, hằng tháng, các nhân viên chỉ được tạm ứng một phần lương, cuối năm sẽ được nhận số tiền còn lại. “Tuy nhiên, khoản tiền này tối đa một cán bộ cao nhất cũng không quá 100 triệu đồng, có người vài chục triệu nhưng có vị trí chỉ vài triệu đồng", ông Thắng nói.

Khoản lương tạm giữ này sẽ được trả sau khi quyết toán kết quả kinh doanh và căn cứ trên kết quả kinh doanh các chi nhánh, năng suất công việc của từng người.

Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng năm nay Vietcombank thưởng tết 8 tháng lương với mức thưởng trung bình lên tới hơn 170 triệu đồng. Tuy nhiên, lãnh đạo Vietcombank khẳng định điều này là nhầm lẫn với khoản lương tạm giữ của nhân viên bởi thưởng tết chỉ không quá 1 tháng lương, không có chuyện 7 hay 8 tháng như một số báo đưa.

Được biết, theo báo cáo, năm 2016 Vietcombank lãi trước thuế kỷ lục hơn 8.200 tỷ đồng, thu nhập bình quân mỗi cán bộ nhân viên Vietcombank (theo sổ sách kế toán) trên 20 triệu đồng…

Năm 2017, Vietcombank đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế 9.200 tỷ đồng, tăng 12%, nợ xấu dưới 1,5%, huy động vốn tăng 15%, tín dụng tăng 18%, tổng tài sản tăng 11%...

Xem thêm video:

img

Thưởng Tết Nguyên đán 2017: Nơi 30 ngàn, chỗ 1 tỷ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.