Tài chính

Vietcombank, BIDV thưởng 1 tỷ đồng cho tuyển bóng đá nữ Việt Nam

10/12/2019, 12:17

Sau chiến thắng thuyết phục tại SEA Games 30, Vietcombank, BIDV đã quyết định tặng thưởng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam 1 tỷ đồng.

img
Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vô địch SEA Games lần thứ 6

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho biết, ngay sau khi đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam có chiến thắng thuyết phục trước đội tuyển Thái Lan và giành huy chương vàng bóng đá nữ tại SEA Games 30, Ban lãnh đạo Vietcombank đã quyết định thưởng cho đội tuyển 500 triệu đồng.

Chiến thắng của đội tuyển nữ Việt Nam đã nhận được sự thán phục, ngưỡng mộ của công chúng cùng giới truyền thông trong và ngoài nước khi các “cô gái vàng” của Việt Nam đã thi đấu hết mình với một tinh thần quả cảm như những chiến binh trong một cuộc đối đầu đầy kịch tính và khó khăn. Thành tích này cũng đã lập nên một kỷ lục mới cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam mà chưa đối thủ nào khác trong khu vực Đông Nam Á sánh được, đó là 6 lần đoạt Huy chương vàng SEA Games.

Trước đó, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cũng cho biết, ngay sau chiến thắng của tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 30, Công đoàn BIDV cam kết thưởng 500 triệu đồng cho Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam.

Đồng thời, ngay sau giải đấu BIDV cũng sẽ có kế hoạch làm việc với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam để trao đổi phương án nhằm thúc đẩy sự phát triển của bóng đá nữ Việt Nam trong thời gian tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.