Tài chính

Vietcombank khẳng định tiếp tục miễn phí nhiều giao dịch

03/03/2018, 18:12

Vietcombank lý giải việc điều chỉnh phí dịch vụ trong đó có tăng, có giảm và tiếp tục miễn phí một số giao dịch.

vietcombank-tang-phi-giam-phi-dich-vụ

Bên cạnh tăng phí một số giao dịch, Vietcombank giảm phí giao dịch chuyển khoản cả trong và ngoài hệ thống

Vietcombank chính thức áp dụng biểu phí dịch vụ mới dành cho khách hàng cá nhân áp dụng từ ngày 1/3.

Ngân hàng này đã tăng phí SMS Banking từ 8.800 đồng/tháng lên 11.000 đồng/tháng (đã bao gồm thuế VAT). Bên cạnh đó, khách chuyển khoản trong Vietcombank qua app Mobile Banking mất 2.200 đồng/ giao dịch thay vì miễn phí như trước đây.

Thông tin Vietcombank tăng phí dịch vụ đã gây xôn xao bởi đây là ngân hàng trong top đầu có mạng lưới rộng và có hàng triệu khách hàng. Nhiều ý kiến không đồng tình khi Vietcombank tăng một số loại phí dịch vụ.

Tuy nhiên, bên cạnh tăng phí hai dịch vụ trên, Vietcombank cũng điều chỉnh giảm nhiều loại phí khác. Chuyển khoản trong hệ thống dưới 50 triệu đồng khách hàng chỉ phải trả 2.200 đồng/giao dịch, thay vì 3.300 đồng như trước đây.

Còn với giao dịch chuyển khoản ngoài hệ thống dưới 10 triệu đồng, khách hàng chỉ phải trả 7.700 đồng/giao dịch, thay vì 11.000 đồng/giao dịch như trước đây.

Đối với phí duy trì dịch vụ VCB-Mobile B@nking và VCB-iB@nking, Vietcombank chỉ áp dụng khi khách hàng phát sinh giao dịch trong tháng. Với trường hợp khách hàng không phát sinh giao dịch tài chính trong tháng, Vietcombank miễn phí duy trì dịch vụ.

Dù áp dụng phí quản lý tài khoản nhưng Vietcombank hiện cũng là đơn vị thu phí quản lý tài khoản ở mức thấp nhất trên thị trường, 2.000 đồng/tháng.

“Cùng với việc điều chỉnh phí dịch vụ, Vietcombank đã cung cấp thêm nhiều dịch vụ mới, chất lượng cao và nhiều tiện ích hơn cho khách hàng”, đại diện ngân hàng khẳng định.

Từ giữa những năm 2000 đến nay, Vietcombank đã không ngừng hoàn thiện các dịch vụ ngân hàng điện tử.

Các dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, mua vé máy bay, vé tàu hỏa, vé xem phim, thanh toán học phí, thanh toán cước truyền hình, viễn thông, internet, thanh toán phí bảo hiểm… qua mạng của Vietcombank được nhiều khách hàng chọn lựa.

Đặc biệt là khi các dịch vụ được cung cấp đồng bộ, từ kênh quầy giao dịch, kênh ngân hàng trực tuyến VCB – iB@nking, ngân hàng di động VCB - Mobile B@nking.

Chỉ riêng dịch vụ thanh toán tiền điện, Vietcombank đã triển khai đồng bộ khắp cả nước trên cơ sở hợp tác với hơn 100 các công ty điện lực địa phương. Hay như trong tháng đầu năm 2018, Vietcombank đã mở rộng hợp tác với 3 Công ty cổ phần cấp nước Đà Nẵng, Long Khánh (Đồng Nai), Cần Thơ, hợp tác thanh toán học phí với trường Đại học Tài nguyên Môi trường, mở rộng dịch vụ thu hộ tại Công ty Việt Phú.

Vietcombank cho biết sẽ tiếp tục ưu đãi miễn phí cho khách hàng đối với tất cả các giao dịch trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.