Tài chính

Vietcombank miễn phí duy trì dịch vụ và phí chuyển tiền trên VCB Digibank

28/12/2021, 09:53

Vietcombank cho biết, kể từ ngày 1/1/2022, ngân hàng này sẽ điều chỉnh một số mức phí dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân.

Cụ thể, Vietcombank miễn phí duy trì dịch vụ và phí chuyển tiền trên VCB Digibank.

Theo đó, Vietcombank miễn phí hoàn toàn cho các giao dịch chuyển tiền trên kênh ngân hàng số VCB Digibank, miễn phí duy trì dịch vụ VCB Digibank và phí quản lý 1 tài khoản mặc định đăng ký VCB Digibank.

img

Vietcombank miễn phí giao dịch chuyển tiền trên VCB Digibank

Bên cạnh đó, Vietcombank cũng điều chỉnh phí duy trì dịch vụ nhận tin nhắn chủ động qua SMS (dịch vụ SMS chủ động).

Ngân hàng cho biết, để tối ưu hiệu quả tài chính, phù hợp với nhu cầu giao dịch cho mỗi khách hàng, Vietcombank thực hiện điều chỉnh cơ chế tính phí duy trì dịch vụ SMS chủ động như sau:

img

Theo khuyến nghị của Vietcombank, khách hàng cũng có thể thay thế dịch vụ SMS chủ động bằng cách chuyển sang sử dụng dịch vụ thông báo số dư qua OTT (dịch vụ OTT Alert).

Dịch vụ OTT Alert này hoàn toàn miễn phí trong khi vẫn hỗ trợ đầy đủ các thông báo thay đổi số dư tài khoản, giao dịch chi tiêu thẻ, nhắc lịch trả nợ định kỳ, các thông tin dịch vụ, các chương trình ưu đãi nổi bật và nhiều thông tin khác từ Vietcombank ngay trên ứng dụng VCB Digibank.

Ngoài ra, cũng từ 1/1/2022, Vietcombank chính thức dừng dịch vụ đăng ký mới các Gói tài khoản dành cho khách hàng cá nhân, bao gồm VCB Eco, VCB Plus, VCB Pro, VCB Advanced.

Đối với các khách hàng đã đăng ký và đang sử dụng các gói tài khoản này, Vietcombank tiếp tục cung ứng dịch vụ, đồng thời áp dụng chính sách miễn phí gói tài khoản và không yêu cầu số dư tối thiểu trên tài khoản.

Vietcombank cho biết, với chính sách mới miễn hoàn toàn các loại phí duy trì dịch vụ, phí chuyển tiền trên VCB Digibank, ngân hàng này mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ ngân hàng số tốt nhất với phương châm an toàn, bảo mật, đơn giản và dễ dàng.

img

Giá vàng hôm nay 27/12: Vàng SJC bám trụ 61,6 triệu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.