An ninh hình sự

Vietcombank nói gì về vụ nổ súng, bị uy hiếp tại chi nhánh Nghi Sơn?

25/07/2019, 21:56

Vietcombank vừa thông tin vụ việc một đối tượng dùng súng uy hiếp cán bộ bảo vệ ngân hàng tại chi nhánh Nghi Sơn.

img
Trưa 25/7/2019, một đối tượng dùng súng uy hiếp cán bộ bảo vệ ngân hàng Vietcombank điểm giao dịch của Chi nhánh Nghi Sơn. Ảnh: TN

Thông tin về vụ việc, Vietcombank cho biết, khoảng 11h ngày 25/7/2019, tại điểm giao dịch của Chi nhánh Vietcombank Nghi Sơn (Xã Hải Yến, Huyện Tĩnh Gia, Tỉnh Thanh Hoá), một đối tượng đã dùng súng uy hiếp cán bộ bảo vệ ngân hàng.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường cho biết: "Kẻ này bịt kín mặt, giằng co với bảo vệ và nhiều tiếng súng vang lên".

Chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia ông Nguyễn Tiến Dũng cho biết, theo báo cáo từ công an, tên cướp chưa lấy được tài sản. Hắn tháo chạy trên chiếc xe máy biển số Nghệ An. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu được 3 vỏ đạn.

Về thiệt hại, Vietcombank cho biết có một cán bộ bảo vệ ngân hàng bị thương nhẹ ở chân trong quá trình ngăn cản đối tượng. Toàn bộ cán bộ và tài sản của ngân hàng không bị ảnh hưởng bởi sự việc.

Hiện, Chi nhánh Vietcombank Nghi Sơn đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng trong quá trình điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, tại thời điểm xảy ra sự việc, chi nhánh Nghi Sơn có gần 20 nhân viên đang làm việc.

img

Kết quả xổ số Vietlott 25/7/2019: Ai trúng hơn 32 tỷ đồng?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.