Tài chính

Vietcombank tham gia công tác “Đền ơn đáp nghĩa” tại Quảng Nam

21/07/2018, 14:00

Vietcombank tham gia công tác “Đền ơn đáp nghĩa” với Đoàn công tác của Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh.

vcb

Vietcombank trao quà cho gia đình chính sách và học sinh huyện Quế Sơn

Kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7, nhân chuyến công tác tại tỉnh Quảng Nam, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Vietcombank đã đến tri ân, tặng quà cho gia đình có công với cách mạng, gia đình chính sách và một số học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Quế Sơn, huyện Duy Xuyên, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã biểu dương, đánh giá cao những kết quả mà các địa phương đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ mong muốn đội ngũ cán bộ, đảng viên các địa phương tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết và nỗ lực hơn nữa để xây dựng địa phương phát triển bền vững; không ngừng chăm lo cải thiện đời sống nhân dân; đặc biệt, chăm lo tốt hơn nữa đời sống cho những người có công.

Huyện Quế Sơn có hơn 90.000 dân, trong đó hơn 41.000 đối tượng là người có công với cách mạng, 1.745 Mẹ Việt Nam anh hùng; 7.064 Liệt sĩ; 4.744 thương, bệnh binh...

Chia sẻ với người dân nơi đây, từ những năm 1995, Vietcombank đã nhận phụng dưỡng suốt đời gần 100 mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Quế Sơn và thị xã Điện Bàn.

Nhân dịp này, Vietcombank đã trao tặng 10 căn nhà tình nghĩa trị giá 500 triệu đồng tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại huyện Quế Sơn; tặng 100 triệu đồng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các huyện trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.