Bảo hiểm

VietinBank “bắt tay” Manulife Việt Nam hợp tác độc quyền 16 năm

27/01/2022, 14:30

VietinBank và Manulife Việt Nam vừa chính thức ra mắt và phát động kinh doanh theo thỏa thuận hợp tác độc quyền kéo dài 16 năm.

Thỏa thuận có hiệu lực kể từ ngày 29/12/2021.

Theo đó, Manulife Việt Nam trở thành nhà phân phối độc quyền các giải pháp bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng của VietinBank, theo một danh mục các giải pháp bảo hiểm, tài sản và hưu trí đa dạng sẽ dần được phân phối thông qua mạng lưới ngân hàng của VietinBank.

img

VietinBank và Manulife Việt Nam hợp tác độc quyền kéo dài 16 năm

Một trong những sản phẩm đầu tiên sẽ được phân phối là “Điểm Tựa Thịnh Vượng”, một sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư được thiết kế nhằm hỗ trợ khách hàng tham gia đầu tư vào các quỹ được quản lý bởi những chuyên gia hàng đầu; đồng thời an tâm trước rủi ro với nhiều quyền lợi bảo vệ khác.

Ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Hợp tác với VietinBank sẽ giúp chúng tôi đáp ứng tốt hơn nhu cầu tài chính và bảo hiểm ngày càng tăng của người dân Việt Nam. Với thế mạnh trong việc tạo ra những giải pháp bảo hiểm toàn diện, kết hợp với mạng lưới khách hàng rộng lớn của VietinBank và khả năng số hóa vượt trội của hai bên, chúng tôi có cơ hội dẫn dắt ngành trong việc đáp ứng nhu cầu bảo hiểm nhân thọ, nâng cao tỷ lệ thâm nhập bảo hiểm nhân thọ và từ đó đạt được thành tựu ý nghĩa, lâu dài”.

Về phía Vietinbank, ông Trần Công Quỳnh Lân, Phó Tổng Giám đốc VietinBank cũng chia sẻ: "Bảo vệ sức khỏe và tài chính là một trong những ưu tiên hàng đầu của mọi người dân Việt Nam. Mục tiêu chung của VietinBank và Manulife Việt Nam là việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp tài chính toàn diện, lấy khách hàng làm trung tâm, góp phần giúp mối quan hệ hợp tác này thành công, vững bền. Tôi cũng tin rằng việc hợp tác với Manulife Việt Nam sẽ giúp VietinBank có thêm cơ hội tạo ra sự khác biệt thực sự cho cuộc sống của khách hàng cũng như góp phần cải thiện tài chính của họ”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.