Doanh nghiệp

VietinBank cam kết an toàn bảo mật OpenSSL Heartbleed

11/04/2014, 21:26

VietinBank khẳng định hệ thống VietinBank hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi lỗ hổng bảo mật OpenSSL Heartbleed.

VietinBank khẳng định hệ thống VietinBank hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi lỗ hổng bảo mật OpenSSL Heartbleed.

Ngày 7/4/2014, một số nguồn báo chí nước ngoài và Việt Nam đã đưa tin về một lỗi bảo mật trong phần mềm OpenSSL có tên Heart Bleed, thường được website của các ngân hàng, các cổng thanh toán trên thế giới sử dụng và tin tặc có thể khai thác lỗi bảo mật này để đánh cắp thông tin, thực hiện giao dịch chuyển tiền, truy cập trái phép vào mạng nội bộ…

img

Ngay khi thông tin này được công bố, VietinBank đã tiến hành kiểm tra đánh giá và mời chuyên gia của BKAV, công ty hàng đầu Việt Nam về an ninh bảo mật để độc lập kiểm tra, đánh giá hệ thống các website của VietinBank đối với lỗi bảo mật trên. Trên cơ sở các kết quả kiểm tra, VietinBank khẳng định hệ thống VietinBank hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi lỗ hổng bảo mật OpenSSL Heartbleed.
 
Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện các giao dịch trực tuyến tại website www.vietinbank.vn và https://ebanking.vietinbank.vn.
 
VietinBank đã đầu tư hệ thống công nghệ bảo mật tiên tiến theo chuẩn quốc tế dành cho dịch vụ Internet Banking của khách hàng. Chúng tôi cam kết đảm bảo an toàn, bảo mật tối đa cho các giao dịch trực tuyến của khách hàng. 

TB

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.