Kinh tế

VietinBank cung cấp dịch vụ thu hộ hàng không

27/01/2019, 16:06

Dịch vụ thu hộ hàng không được VietinBank cung cấp mang lại tiện ích thanh toán nhanh chóng, an toàn, tiện lợi cho khách hàng.

img
Dịch vụ đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng

Không ngừng gia tăng năng lực, đáp ứng nhu cầu thanh toán đa dạng của khách hàng, mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói và tiện ích, năm 2017 VietinBank đã hợp tác cùng các đơn vị hàng không như Vietnam Airlines, VietjetAir, Jetstar Pacific Airlines… nghiên cứu và đưa vào cung cấp dịch vụ thu hộ hàng không dành cho các đại lý và khách hàng của các hãng hàng không.

Sau một thời gian triển khai, dịch vụ được xem như một phương thức thanh toán hiện đại, phù hợp với xu hướng phát triển thanh toán không dùng tiền mặt, giúp hạn chế các bất lợi và rủi ro mà thanh toán bằng tiền mặt mang lại.

Tăng hạn mức bán hàng đối với đại lý

VietinBank là ngân hàng tiên phong trong việc phát triển dịch vụ Top up tại Việt Nam thông qua việc hỗ trợ các đại lý tăng hạn mức bán hàng với phương thức giao dịch đa dạng, dễ dàng và thuận tiện.

Với dịch vụ Top up của VietinBank, Đại lý có thể dễ dàng tăng hạn mức bán hàng của mình qua hệ thống VietinBank hoặc chuyển tiền từ ngân hàng khác về tài khoản chuyên thu của hãng hàng không mở tại VietinBank.

Khách hàng có thể lựa chọn thực hiện giao dịch tại các điểm giao dịch của VietinBank hoặc ngân hàng khác, qua Internet Banking, Mobile Banking bằng tài khoản cá nhân hoặc tài khoản doanh nghiệp. Việc tăng hạn mức sẽ được thực hiện nhanh chóng, kịp thời và tiết kiệm thời gian và chi phí cho Đại lý.

Thanh toán tiền vé đối với khách hàng đã đặt chỗ thành công

Khách hàng đặt chỗ thành công sẽ được hãng hàng không cung cấp mã đặt chỗ. Với mã đặt chỗ này, khách hàng có thể thực hiện thanh toán tiền mua vé máy bay tại các điểm giao dịch của ngân hàng, hoặc qua Internet Banking, Mobile Banking dành cho Khách hàng cá nhân mà không cần đến đại lý của các hãng hàng không. Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, hạn chế những rủi ro khi thanh toán bằng tiền mặt là mục tiêu mà giải pháp thanh toán hiện đại của VietinBank đang hướng tới.

VietinBank với thế mạnh là một trong những ngân hàng có hệ thống công nghệ thông tin tốt nhất luôn nỗ lực trong việc hiện đại hóa công nghệ giúp Khách hàng dễ dàng, thuận tiện hơn khi thực hiện giao dịch.

Trong thời gian tới, VietinBank sẽ tiếp tục nghiên cứu và đưa vào triển khai các sản phẩm, dịch vụ thanh toán với các chức năng, tiện ích liên tục được cải tiến phù hợp với từng phân khúc, đặc điểm hoạt động, kinh doanh của khách hàng.

Để biết thêm thông tin, bạn đọc có thể liên hệ Phòng Phát triển Sản phẩm & Marketing Khối Khách hàng Doanh nghiệp, Email: marketing_khdn@vietinbank.vn hoặc chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.