Doanh nghiệp

VietinBank dành 1000 tỷ đồng ưu đãi khách hàng bán lẻ

24/04/2014, 15:19

Chương trình "1000 tỷ đồng ưu đãi khách hàng bán lẻ" của VietinBank dành riêng cho khách hàng cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp siêu vi mô vay vốn phục vụ tiêu dùng/SXKD với lãi suất ưu đãi…

Với chương trình “1000 tỷ đồng ưu đãi khách hàng bán lẻ”, diễn ra từ ngày 21/4 đến 21/7, VietinBank dành 1000 tỷ đồng cho vay ưu đãi khách hàng cá nhân, hộ gia đình vay tiêu dùng/SXKD (ngoại trừ cho vay theo các hình thức thẻ tín dụng, chứng minh tài chính, kinh doanh/đầu cơ bất động sản, chứng khoán) và khách hàng doanh nghiệp siêu vi mô vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh (SXKD).

img

Tham gia chương trình, khách hàng vay vốn được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ từ 8,5%/năm đối với khoản vay ngắn hạn và lãi suất từ 10%/năm đối với khoản vay trung dài hạn. Thời gian ưu đãi lãi suất tối đa lên tới 6 tháng.

Để giúp khách hàng thuận tiện trong việc tìm hiểu thông tin về chương trình, dễ dàng hoàn thành thủ tục hồ sơ vay vốn, đảm bảo quá trình thẩm định nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, VietinBank đã tạo kênh tư vấn vay vốn online và đăng ký vay vốn trực tuyến.

Đặc biệt, tham gia chương trình, khách hàng còn được hưởng những ưu đãi lớn từ Bảo hiểm VietinBank. Ưu đãi giảm phí bảo hiểm tới 30% cho xe ôtô nhóm 1 và 25% cho một trong các sản phẩm bảo hiểm sau trong thời gian diễn ra chương trình: bảo hiểm ôtô (VietinCar); bảo hiểm nhà (VietinHome); bảo hiểm con người (VietinCare); bảo hiểm cho tài sản thế chấp (bao gồm: bảo hiểm cháy nổ và các rủi ro đặc biệt; bảo hiểm mọi rủi ro tài sản); bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu; bảo hiểm du học - du lịch nước ngoài.

Hãy tới các Chi nhánh và gần 1.000 Phòng giao dịch của VietinBank trên toàn quốc hoặc liên hệ Contact Center: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn để được tư vấn và tham gia chương trình.  

TB

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.