Tài chính

VietinBank nhận “cú đúp” giải thưởng uy tín từ The Asian Banker

28/05/2018, 15:55

VietinBank vinh dự nhận 2 Giải thưởng uy tín do Tạp chí The Asian Banker trao tặng.

1--nhan-giai-Core

Hai đại diện của VietinBank là ông Trần Công Quỳnh Lân và bà Trần Thị Minh Đức (đứng giữa) nhận Giải Thưởng “Chương trình đổi mới Core Banking tốt nhất” từ The Asian Banker

Ngày 24/5, VietinBank vinh dự nhận 2 Giải thưởng uy tín là “Chương trình đổi mới Core Banking tốt nhất” (The Best Core Banking Initiative, Application or Programme) và “Ngân hàng Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam năm 2018” (The Best Trade Finance Bank in Vietnam) do Tạp chí The Asian Banker trao tặng tại Hội nghị thượng đỉnh Tài chính Tương lai tổ chức tại Bắc Kinh (Trung Quốc).

Sự kiện này quy tụ khoảng 1.000 đại diện từ các ngân hàng ưu tú và các nhà cung cấp dịch vụ tài chính trên hơn 30 quốc gia. Đại diện VietinBank tham dự Hội nghị gồm có ông Trần Công Quỳnh Lân - Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc Trung tâm Công nghệ Thông tin và bà Trần Thị Minh Đức - Giám đốc Khối Vận hành, Hàm Phó Tổng Giám đốc.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Emmanuel Daniel - Chủ tịch The Asian Banker nhấn mạnh: Các đơn vị giành giải thưởng không phải vì là các tổ chức hay ngân hàng lớn nhất mà vì đã đầu tư nguồn lực và thể hiện năng lực cải tiến vượt trội trong thế giới đang liên tục đổi mới.

Giải thưởng “Chương trình đổi mới Core Banking tốt nhất” là sự công nhận trên phạm vi Châu Á về bước đột phá công nghệ của VietinBank cùng với đối tác Fidelity (Mỹ). Việc triển khai Dự án thay thế Core Banking là một quyết định táo bạo, đầu tư lớn về nguồn lực, mang lại giá trị tích cực, to lớn cho khách hàng về chất lượng và hiệu quả dịch vụ. Qua đây đánh dấu vai trò tiên phong của VietinBank trong đổi mới công nghệ ngân hàng ở Việt Nam và khu vực.

2-nhan-giai-TTTM

Lần thứ hai liên tiếp VietinBank được vinh danh là Ngân hàng Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam

Về hoạt động thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại, đây là năm thứ hai liên tiếp VietinBank được The Asian Banker vinh danh là Ngân hàng Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam. Điều này một lần nữa khẳng định lựa chọn đúng đắn của khách hàng khi đồng hành cùng VietinBank. Kết quả trên là do VietinBank liên tục cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường hiệu quả hoạt động, không ngừng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng với dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế.

Các giải thưởng của The Asian Banker được bình xét thông qua quy trình đánh giá khách quan, nghiêm ngặt và minh bạch công nhận thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực ngân hàng ở Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi. Lần thứ hai được The Asian Banker vinh danh tại các hạng mục giải thưởng danh giá tiếp tục khẳng định sự đánh giá cao của giới tài chính quốc tế về vị thế của VietinBank. Đặc biệt là thành công trong đầu tư và cải tiến công nghệ cùng với chất lượng vận hành xuất sắc, các sản phẩm, dịch vụ tài trợ thương mại vượt trội của VietinBank đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và khắt khe của khách hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.