Tài chính

VietinBank tặng hơn 8 tỷ đồng mừng sinh nhật khách hàng ưu tiên

21/04/2022, 16:03

Sau chương trình lì xì khách hàng ưu tiên (KHƯT) 7 tỷ đồng ngày “Vía Thần tài”, VietinBank tiếp tục dành hơn 8 tỷ đồng chúc mừng sinh nhật KHƯT.

Chương trình là lời tri ân dành tặng KHƯT, đồng thời cảm ơn cộng đồng khách hàng (KH) đã tin tưởng sử dụng và gắn bó với VietinBank.

img

VietinBank tiếp tục dành hơn 8 tỷ đồng chúc mừng sinh nhật KHƯT

Chương trình áp dụng đối với KHƯT hạng Bạc, Vàng, Bạch kim, Kim cương và KHƯT Trải nghiệm đang sử dụng dịch vụ VietinBank iPay Mobile, có tiền gửi không kỳ hạn bình quân 3 tháng liền kề trước tháng sinh nhật của KH từ 50 triệu đồng.

Tương ứng với mỗi mức số dư tiền gửi và hạng KH, VietinBank sẽ tặng điểm thưởng Loyalty vào đúng sinh nhật của KH. Chi tiết ưu đãi điểm thưởng Loyalty như sau:

img

Với điểm thưởng Loyalty, KH có thể dễ dàng tích lũy và quy đổi điểm thưởng sang các quà tặng thuộc các lĩnh vực: Mua sắm, thời trang, ẩm thực, giải trí, thẻ nạp điện thoại… ngay trên VietinBank iPay Mobile.

Bên cạnh đó, các KHƯT của VietinBank sẽ nhận được các ưu đãi về lãi suất cũng như được tận hưởng các đặc quyền ưu tiên phục vụ, sản phẩm, dịch vụ (SPDV) chuyên biệt, đẳng cấp, tham gia các sự kiện tri ân dành riêng cho KHƯT…

Trong thời gian tới, VietinBank sẽ tiếp tục gia tăng các chính sách ưu đãi dành riêng cho KHƯT, các SPDV mang tính công nghệ cao, mở rộng hệ sinh thái cao cấp cùng những đặc quyền chuyên biệt.

Để trở thành KHƯT của VietinBank, KH vui lòng tham khảo điều kiện tại https://www.vietinbank.vn/vn/ca-nhan/premium/hoi-vien hoặc liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc, Email: contact@vietinbank.vn hoặc Tổng đài hỗ trợ KH: 1900 558 868.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.