Thông tin doanh nghiệp

VietinBank triển khai Dịch vụ thu hộ công nợ cho Viettel Post

06/10/2020, 11:52

Từ tháng 9/2020, VietinBank triển khai Dịch vụ thu hộ tiền công nợ của bưu tá cho Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post).

img
VietinBank và Viettel Post đã hợp tác

VietinBank là ngân hàng luôn tiên phong trong việc ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vào hoạt động ngân hàng, hiện nay VietinBank đang mở rộng và chuyên biệt hóa giải pháp công nghệ, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thanh toán hiện đại, đa dạng và tiện ích nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu cho khách hàng…

Nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng, VietinBank triển khai Dịch vụ thu hộ tiền công nợ của bưu tá cho Viettel Post, dịch vụ được bắt đầu từ tháng 9/2020. Cụ thể, với dịch vụ này khách hàng là các bưu tá của Viettel Post trên toàn quốc khi thực hiện thanh toán tiền công nợ cho Viettel Post có thể đến bất kỳ điểm giao dịch/chi nhánh của VietinBank trên toàn quốc để thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Các giao dịch sẽ được thực hiện ngay lập tức, giúp bưu tá tiết kiệm đáng kể thời gian và hoàn toàn chủ động việc thanh toán tiền công nợ cho Viettel Post mà không phải mất phí dịch vụ.

Để biết thêm thông tin, quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc, hoặc tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

Trong thời gian qua, VietinBank và Viettel Post đã hợp tác và kết nối trên nhiều lĩnh vực như: Thu hộ các khoản đặt cọc nhân sự, phát hành thẻ đồng thương hiệu, chi lương qua tài khoản thẻ, thanh toán cước bưu chính qua POS VietinBank, dịch vụ bảo lãnh thanh toán, chuyển phát,… góp phần phát triển các hình thức thanh toán hiện đại… Khách hàng là các bưu tá của Viettel Post có thể thanh toán tiền công nợ cho Viettel Post tại gần 1.000 phòng giao dịch của VietinBank trên toàn quốc. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp với thời gian của mình, không bị động như phương thức thanh toán truyền thống.

Với mục tiêu ngày càng đổi mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, “Dịch vụ thu hộ công nợ cho Viettel Post” sẽ giúp các bưu tá không phải thanh toán tiền công nợ cho Viettel Post như trước đây mà có thể thanh toán qua dịch vụ thanh toán của VietinBank tại bất cứ điểm giao dịch của VietinBank với hình thức thanh toán đa dạng như tiền mặt hoặc chuyển khoản… Tiện ích này góp phần giảm thiểu rủi ro, chi phí nhân công khi thực hiện thu tiền công nợ từ các bưu tá.

img

Giá vàng hôm nay 6/10: Leo dốc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.