Doanh nghiệp

Vietjet 4 năm liền lọt Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

29/03/2018, 14:36

Vietjet được vinh danh “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2017”.

10

Ông Nguyễn An Di, Giám đốc nhân sự (trái), đại diện Vietjet nhận Kỷ niệm chương tôn vinh “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2017”

Vietjet được vinh danh “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2017”. Đây là năm thứ tư liên tiếp Vietjet lọt vào danh sách do Công ty chuyên lĩnh vực nhân sự Anphabe và Công ty Nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam công bố.

Trong năm 2017, hãng đã tăng hai bậc so với năm 2016 với vị trí 70 trong bảng xếp hạng và đứng thứ 2 trong ngành Du lịch - Hàng không. Vietjet đồng thời là một trong 50 thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn của Việt Nam năm 2017 do có nhiều tiến bộ trong việc gia tăng sức hấp dẫn trong tuyển dụng.

Theo công ty khảo sát, bảng xếp hạng là kết quả khảo sát độc lập, với quy trình gồm: Phỏng vấn chuyên sâu, khảo sát nhóm và khảo sát diện rộng, nhằm ghi nhận ý kiến khách quan từ người lao động. Có hơn 62.800 người lao động tham gia khảo sát trong đợt này.

Sau hơn 6 năm hoạt động, Vietjet đã thu hút được nguồn nhân lực chất lượng cao từ hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, không ngừng đóng góp vào sự phát triển của ngành GTVT và khu vực, biến hàng không trở thành một phương tiện vận chuyển phổ biến đối với mọi người dân trong khu vực.

Trước đó, Vietjet được vinh danh với 32 giải thưởng trong nước và 10 giải thưởng quốc tế lớn như “Top thương hiệu hàng đầu châu Á 2016”, “Hãng hàng không được yêu thích nhất Việt Nam”, “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á”... Hãng có chứng chỉ an toàn khai thác (IOSA) và là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA). Các chỉ số an toàn khai thác và độ tin cậy kỹ thuật của Vietjet luôn dẫn đầu trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương với đội tàu bay mới, tiện nghi, dịch vụ mới mẻ, đa dạng và thân thiện.

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hóa và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Bên cạnh vị trí “Top 500 thương hiệu hàng đầu châu Á 2016” và thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất châu Á nhiều năm liên tiếp, Vietjet vinh dự được bầu chọn là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 của TTG Travel Awards và Top 3 hãng hàng không có fanpage trên facebook tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Socialbakers đánh giá.

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 55 tàu bay A320 và A321, thực hiện hơn 385 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 55 triệu lượt hành khách, với 82 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến: Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, Myanmar, Malaysia, Campuchia…

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.