Vận tải

VietJet Air mở đường bay tới Singapore

20/03/2014, 18:47

Từ ngày 23/5 tới VietJet mở đường bay quốc tế từ Tp.HCM đến Singapore và ngược lại. Giờ khởi hành của chuyến bay là 8h50 sáng từ Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh.

Hãng hàng không VietJet Air cho biết, từ ngày 23/5 tới VietJet mở đường bay quốc tế từ Tp.HCM đến Singapore và ngược lại. Giờ khởi hành của chuyến bay là 8h50 sáng từ Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh.

Đường bay TP.HCM – Singapore được VietJet khai thác thời gian đầu với tần suất 7 chuyến khứ hồi/tuần
Đường bay TP.HCM – Singapore được VietJet khai thác thời gian đầu với tần suất 7 chuyến khứ hồi/tuần

Đường bay TP.HCM – Singapore được VietJet khai thác thời gian đầu với tần suất 7 chuyến khứ hồi/tuần, thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 50 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành hàng ngày từ Tp.HCM lúc 8h50 và đến Singapore lúc 11h40 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 12h40 (giờ địa phương) từ Singapore và tới TP.HCM lúc 13h30. Đường bay Tp.HCM – Singapore của VietJet cung ứng thêm 2.520 chỗ/tuần cho hành khách, đáp ứng cho nhu cầu đi lại ngày càng tăng cao của người dân và du khách.

Hành khách có thể đặt vé từ ngày 20/3 trên tất cả các kênh bán vé của hãng
Hành khách có thể đặt vé từ ngày 20/3 trên tất cả các kênh bán vé của hãng

Cùng trong ngày 20/3, VietJet vừa nhận thêm máy bay Sharklet mới xuất xưởng tại Hamburg (Đức), phục vụ cho kế hoạch phát triển thêm đường bay, tăng chuyến phục vụ hành khách.

Theo ông Desmond Lin – Giám đốc Phát triển kinh doanh của VietJet Air, hiện VietJet có 23 đường bay nội địa và quốc tế. Sắp tới, VietJet Air sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay trong nước và đến các vùng kinh tế trọng điểm của Châu Á – Thái Bình Dương mang đến cho người dân và du khách thêm nhiều sự lựa chọn về chặng bay và thời gian bay.

Hành khách có thể đặt vé từ hôm nay ( 20/3) trên tất cả các kênh bán vé của hãng tại website  www.vietjetair.com, bằng điện thoại tại www.m.vietjetair.com, trên facebook www.facebook.com/vietjetairvietnam, mục “Đặt vé”, tổng đài 1900 1886 và các phòng vé, đại lý trên toàn quốc. “Khách hàng mua càng sớm, giá vé càng tiết kiệm” – đại diện của VietJet Air cho biết.

                                                                                      Thu Phương

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.