Bạn cần biết

Vietjet Air trao 800 phần quà cho trẻ em mồ côi dịp Tết 2017

25/01/2017, 12:49

Vietjet Air đã trao 800 phần quà cho các trẻ em mồ côi, khuyết tật dịp trong Tết Đinh Dậu 2017.

a
Vietjet Air trao 800 phần quà cho trẻ em mồ côi dịp Tết 2017. (Trong ảnh, lãnh đạo Vietjet trao lì xì và quà cho các em khuyết tật)

Tối 24/1, hãng hàng không Vietjet Air đã trao 800 phần quà cho các trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật, mồ côi Thị Nghè (quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Đây là chương trình “Tết ấm tình thương” do Vietjet Air tổ chức nhằm đem đến một mùa Tết tràn ngập niềm vui cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM và Lâm Đồng.

tf
Các nhân viên Vietjet du xuân cùng các em nhỏ.

Tại buổi trao quà, bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng giám đốc Vietjet Air cho biết, đây là một trong những hoạt động từ thiện của Vietjet nhằm giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn có được một cái Tết vui vẻ và đầm ấm. "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được ăn Tết sớm cùng các em đêm nay", bà Thảo chia sẻ.

Ông Nguyễn Văn Trung, Giám đốc Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật, mồ côi Thị Nghè cũng bày tỏ lòng cảm ơn đối với lãnh đạo và nhân viên Vietjet vì đã đem đến một cái Tết đầm ấm, vui tươi với các em. Đây là mùa Tết đầu tiên mà các em được tổ chức nhiều hoạt động vui chơi bổ ích như thế này.

Z

Các nhân viên Vietjet tham gia gói bánh tét với các thầy cô trong trung tâm.

Trước đó, các nhân viên Vietjet cũng đã cùng các em nhỏ trong trung tâm đi du xuân tại Thảo Cầm Viên và cùng các thầy cô tại trung tâm tham gia hội thi làm bánh tét.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.